Ngày 25/8: Tọa đàm “Cơ hội đầu tư trong vòng xoáy bất định”

Alomuabannhadat - Ngày 25/8 tới, Tạp chí đầu tư bất động sản Alomuabannhadat sẽ tổ chức tọa đàm với chủ đề “Cơ hội đầu tư trong vòng xoáy bất định” tại REX Hotel Saigon, số 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM.

Hội thảo có sự tham gia của các khách mời:

Ông Nguyễn Xuân Thành – Giảng viên ĐH Fulbright Việt Nam

TS. Sử Ngọc Khương – Giám đốc cấp cao Savills Việt Nam

TS. Nguyễn Trí Hiếu – Chuyên gia tài chính, ngân hàng

Sự tái bùng phát của dịch Covid-19 mới đây đã làm hoạt động kinh tế ở một số vùng bị đình trệ, tâm lý người dân hoang mang, doanh nghiệp gặp khó khăn. Vậy, doanh nghiệp và nhà đầu tư làm thế nào để nhận diện được rủi ro để phòng chống và cơ hội để đầu tư trong bối cảnh hiện nay? Đó có lẽ là câu hỏi của không ít doanh nghiệp và nhà đầu tư đang trăn trở.

Trước bối cảnh đó, Chuyên trang Bất động Sản Alomuabannhadat – Tạp chí nhà Đầu tư Nước ngoài tổ chức buổi tọa đàm “Cơ hội đầu tư trong vòng xoáy bất định”.

Buổi tọa đàm có sự tham gia của các chuyên gia về kinh tế, đầu tư và bất động sản. Các chuyên gia sẽ đưa ra những phân tích, đánh giá một cách toàn diện, sâu sắc về bối cảnh kinh tế và chính sách, các cơ hội đầu tư hiện nay. Qua đó doanh nghiệp, nhà đầu tư có được các thông tin hữu ích phục vụ các chiến lược kinh doanh, đầu tư của mình.

Hội thảo có sự đồng hành của Công ty Cổ phần Tập đoàn Hưng Thịnh, Công ty Cổ phần Tập đoàn Trần Anh Long An, Công ty Cổ phần bất động sản Tân Á Đại Thành, Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long, Tập đoàn Sunshine, Công ty Cổ phần Đầu tư Danh Khôi Holdings.

Bạn đọc quan tâm đặt câu hỏi cho các chuyên gia, xem thông tin chi tiết tại đây.  

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất