Ngày 3/11: Lễ mở bán chính thức chung cư và shophouse Eurowindow Tower

Alomuabannhadat – Ngày mai 03/11/2019, Eurowindow Holding đã phát triển tòa chung cư cao cấp Eurowindow Tower tọa lạc trong khuôn viên khu đô thị Eurowindow Garden City. Lễ mở bán chung cư và shophouse Eurowindow Tower được diễn ra tại khách sạn Central, thành phố Thanh Hóa.

Eurowindow Garden City là dự án tổ hợp nhà phố thương mại (shophouse) và các căn hộ chung cư. Được xây dựng ngay sát trung tâm hành chính mới của Thanh Hóa, đối diện ngã tư vòng xuyến Hồng Hạc và tiếp giáp với hai đại lộ lớn nhất thành phố là Hùng Vương và Nguyễn Hoàng.

Eurowindow Garden City được quy hoạch trên tổng diện tích đất 6,7 ha; Mật độ phủ xanh của dự án là 14,2 % và mật độ xây dựng 31,9 %. Dự án bao gồm 216 lô shophouse thương mại và 2 tòa tháp chung cư cao 20 tầng.

Theo đó, tòa căn hộ Eurowindow Tower được xây dựng với mật độ căn hộ hợp lí. Các căn hộ tại đây được thiết kế linh hoạt gồm 2 đến 3 phòng ngủ.

Dự án khu đô thị Eurowindow Garden City do Công ty Cổ phần Eurowindow Holding làm chủ đầu tư. Dự án dự kiến sẽ được hoàn thiện và bàn giao vào khoảng cuối năm 2020.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất