Ngày 4/9: Tọa đàm “Bất động sản thời kỳ mới: Đầu tư vào đâu?”

Alomuabannhadat – Ngày 4/9 tới, Chuyên trang đầu tư bất động sản Alomuabannhadat sẽ tổ chức tọa đàm với chủ đề “Bất động sản thời kỳ mới: Đầu tư vào đâu?” tại REX Hotel Saigon, số 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM.

Buổi tọa đàm sẽ có sự tham gia của các khách mời:

Ông Lê Hoàng Châu – Chủ tịch Hiệp hội bất động sản TP.HCM

Bà Nguyễn Thị Vân Khanh – Giám đốc cấp cao thị trường vốn JLL Việt Nam

Ông Võ Huỳnh Tuấn Kiệt - Quản lý cấp cao, Giám đốc bộ phận nhà ở CBRE Việt Nam

TS. Đinh Thế Hiển – Chuyên gia tài chính

Ông Trần Khánh Quang – Tổng giám đốc Công ty Việt An Hòa

Nhiều quan điểm cho rằng bất động sản là một trong 8 lĩnh vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi sự khó khăn của nền kinh tế. Thực tế, chúng ta cũng thấy một số phân khúc bất động sản ở một số khu vực đang gặp những khó khăn thực sự.

Tuy nhiên, số liệu báo cáo ghi nhận bất động sản, thị trường tài chính ở nhiều quốc gia vẫn tăng trưởng vô cùng ấn tượng và bất ngờ. Ở Việt Nam dòng tiền vẫn đổ vào thị trường bất động sản ở một số khu vực và giá cả bất động sản vẫn tăng khá mạnh.

Bên cạnh đó, một số quan điểm cũng cho rằng tình trạng khó khăn của nền kinh tế hiện nay cũng chính là một cơ hội để cho thị trường bất động sản bước sang một giai đoạn phát triển mới lành mạnh hơn và vững chắc hơn.

Xét về dài hạn rõ ràng bất động sản Việt Nam vẫn có tiềm năng phát triển lớn và thu hút được rất nhiều dòng vốn đầu tư từ các nhà đầu tư quốc tế. Do đó, bất động sản vẫn được xem là một kênh đầu tư hấp dẫn với nhiều doanh nghiệp.

Trước bối cảnh đó, Alomuabannhadat tổ chức buổi tọa đàm “Bất động sản thời kỳ mới: Đầu tư vào đâu?” Tham gia tọa đàm, các chuyên gia sẽ đưa ra những phân tích, đánh giá một cách toàn diện và sâu sắc về bối cảnh, triển vọng thị trường bất động sản trong giai đoạn hiện nay. Từ đó, doanh nghiệp, nhà đầu tư sẽ có góc nhìn toàn diện về thị trường bất động sản hiện nay và triển vọng trong tương lai, để đưa ra các quyết định đầu tư.

Tọa đàm có sự đồng hành của Công ty Cổ phần Tập đoàn Trần Anh Long An, Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long, Tập đoàn Sunshine, Công ty Cổ phần Đầu tư Danh Khôi Holdings.

Bạn đọc quan tâm có thể theo dõi sự kiện chi tiết trên Livestream tại Alomuabannhadat; Fanpages Alomuabannhadat hoặc trên kênh Youtube Alomuabannhadat TVĐặt câu hỏi cho các chuyên gia, xem thông tin chi tiết tại đây.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất