Ngày 7/8: Hội thảo: “Bất động sản hậu Covid-19: Nên đầu tư vào đâu?”

Alomuabannhadat - Ngày 7/8 tới, Tạp chí đầu tư bất động sản Alomuabannhadat sẽ tổ chức hội thảo với chủ đề “Bất động sản hậu Covid-19: Nên đầu tư vào đâu?” tại InterContinental Saigon Residences, số 39 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Hội thảo có sự tham gia của các khách mời:

Ông Nguyễn Xuân Thành – Giảng viên ĐH Fulbright Việt Nam

Ông Võ Huỳnh Tuấn Kiệt – Giám đốc bộ phần tiếp thị dự án nhà ở CBRE Việt Nam

TS. Sử Ngọc Khương – Giám đốc cấp cao Savills Việt Nam

TS. Đinh Thế Hiển – Chuyên gia tài chính

Ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng biên tập Tạp chí Nhà Đầu tư

Thị trường bất động sản thời gian qua gặp không ít khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Số dự án mở bán, số dự án mới khởi công và giá nhà đất nhiều khu vực đều giảm. Đặc biệt, đối với bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng do khách quốc tế giảm và khách trong nước cũng giảm mạnh nên phân khúc này vô cùng khó khăn.

Tuy nhiên, cũng có nhận định cho rằng đây chính là cơ hội tốt để cấu trúc lại thị trường bất động sản. Những doanh nghiệp khỏe mạnh sẽ tồn tại mang đến sản phẩm tốt, đối tượng nhà đầu tư cũng được thanh lọc để thị trường bước qua một giai đoạn phát triển mới bền vững hơn. Việc bất động sản một số nơi sụt giảm cũng chính là cơ hội để giá cả bất động sản về với giá trị thực của nó. Đây chính là cơ hội lớn cho những nhà đầu tư tham gia mạnh mẽ vào thị trường.

Trước bối cảnh đó, Chuyên trang Bất động sản Alomuabannhadat – Tạp chí Nhà Đầu tư tổ chức buổi hội thảo “Bất động sản hậu Covid-19: Nên đầu tư vào đâu?” Hội thảo có sự tham gia của các chuyên gia Việt Nam về kinh tế, đầu tư và bất động sản. Các chuyên gia sẽ đưa ra những phân tích, đánh giá một cách toàn diện, sâu sắc về các xu thế mới trên thị trường bất động sản các khu vực và các cơ hội đầu tư ở những phân khúc.

Đến với hội thảo, nhà đầu tư, doanh nghiệp sẽ được cung cấp thông tin, phân tích, nhận định và được giới thiệu các cơ hội đầu tư hấp dẫn, giảm thiểu được những rủi ro khi đầu tư. Đặc biệt, nhà đầu tư có cơ hội gặp gỡ, trao đổi với những chuyên gia hàng đầu về kinh tế, tài chính và các lãnh đạo doanh nghiệp để được giải đáp những khúc mắc của mình.

Hội thảo có sự đồng hành của Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long.

Bạn đọc quan tâm đặt câu hỏi cho các chuyên gia và đăng ký tham gia hội thảo tại đây.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất