Novaland ủng hộ 15 tỷ đồng, giúp đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả lũ lụt

Alomuabannhadat – Ngày 30 – 31/10 vừa qua, với nguồn kinh phí 15 tỷ đồng, đại diện Tập đoàn Novaland cùng UBMTTQ Việt Nam các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng Trị đã đến thăm hỏi trực tiếp, tặng quà và hỗ trợ tiền mặt đến người dân tại một số khu vực bị ảnh hưởng và chịu tổn thất nặng nề do tình trạng ngập, sạt lở…

Đồng hành cùng chương trình trao tặng quà lần này còn có sự đóng góp và tài trợ 1.000 phần sữa từ Công ty Cổ phần Anova Safe Food.

Hơn 1.000 suất quà thiết thực bao gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm đã được trao tận tay bà con xã Phú Hồ, Xã Phú Lương, thị trấn Thuận An (huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế); xã Quảng Tiên, Quảng Minh (thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình); xã Trung Sơn, Trung Hải (huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị).

Sắp tới, từ khoản ngân sách lần này, Tập đoàn Novaland sẽ tiếp tục hỗ trợ người dân nhanh chóng khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định cuộc sống như công tác xây dựng nhà, sửa chữa nhà hư hỏng.

Đặc biệt, với nhà cửa ngập sâu trong nước, quần áo, sách vở cũng theo lũ cuốn đi, Tập đoàn sẽ hỗ trợ đến các em học sinh nghèo ở vùng lũ miền Trung để hành trình đến trường của các em sẽ bớt gian nan hơn.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất