Ông Lê Văn Kiểm ủng hộ 100 tỷ đồng ở giải “Swing for Trường Sa”

Alomuabannhadat - Tại giải golf “Vì Trường Sa thân yêu – Swing for Trường Sa” mới đây, các golfer và mạnh thường quân đã quyên góp được hơn 136 tỷ đồng. Trong đó, Anh hùng Lao động Lê Văn Kiểm cùng phu nhân đã đóng góp 100 tỷ đồng, xây dựng cơ sở hạ tầng phục vụ cho công tác bảo vệ biển đảo của Vùng 4 Hải quân.

Ban tổ chức giải golf “Vì Trường Sa thân yêu – Swing for Trường Sa 2019”

Đơn vị tổ chức Công ty TNHH KN Cam Ranh do ông Kiểm là chủ tịch hội đồng thành viên cũng ủng hộ 25 tỷ đồng. Trong đó 12 tỷ đồng để lắp đặt công trình “ Biển ngọt Trường Sa”, 5 tỷ đồng cho Quỹ khuyến học – khuyến tài tỉnh Khánh Hòa và con em cán bộ chiến sỹ Trường Sa, 3 tỷ đồng cho cán bộ chiến sỹ Vùng 4 đón Tết, 5 tỷ đồng ủng hộ Quỹ trợ giúp nhân đạo tỉnh Khánh Hòa. 

Giải golf được tổ chức tại sân KN Golf Links – Cam Ranh, quy tụ hơn 200 gôn thủ và khách mời. Giải được đánh giá là giải golf từ thiện lớn nhất năm, mang về hơn 136 tỷ đóng góp từ các mạnh thường quân. Đây cũng là chương trình nằm trong khuôn khổ Năm du lịch Quốc gia 2019 với chủ đề “Nha Trang – Sắc màu của biển” và hướng tới kỷ niệm 45 năm giải phóng Quần đảo Trường Sa, 45 năm thành lập Vùng 4 Hải Quân (1945 – 2020).

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất