Phát Đạt đặt mục tiêu lợi nhuận 1.000 tỷ đồng trong năm 2019

Alomuabannhadat – Sáng nay (30/3), Công ty CP phát triển bất động sản Phát Đạt (PDR) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông 2019, đặt mục tiêu doanh thu 9.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt mức 1.000 tỷ đồng.

Khu dân cư Phát Đạt - Bàu Cả tại Quảng Ngãi

Để có thể đạt được mục tiêu đặt ra, Phát Đạt dự kiến thực hiện hàng loạt biện pháp tập trung vào việc phát triển dự án, nâng cao năng lực tài chính, nâng cao năng lực nguồn nhân lực và tăng cường truyền thông thương hiệu.

Trong đó, kế hoạch phát triển quỹ đất, phát triển các dự án khu dân cư, đô thị và các sản phẩm mới tại thị trường các tỉnh, thành phố khác ngoài TP.HCM là điểm mới trong chiến lược kinh doanh năm 2019 của doanh nghiệp này.

Đại hội cũng đã thông qua việc thay đổi mô hình tổ chức về quản trị công ty với việc tăng số lượng thành viên độc lập HĐQT và thành lập Ban kiểm toán nội bộ trực thuộc HĐQT; đồng thời phát hành 20 triệu cổ phiếu cho đối tác chiến lược và tiếp tục thực hiện chương trình ESOP cho người lao động.   

Về kết quả hoạt động năm 2018, Phát Đạt ghi nhận mức doanh thu đạt 2.148 tỷ đồng tăng 62% so với năm 2017, lợi nhuận sau thuế đạt 644 tỷ đồng tăng 46% so với năm trước. Phát Đạt liên tục triển khai các dự án mới, có quy mô lớn tại nhiều địa phương; đạt được nhiều liên kết, hợp tác quan trọng với các đối tác trong và ngoài nước và không có bất kỳ khoản nợ vay ngân hàng nào.

Năm qua, Phát Đạt cũng đạt được nhiều giải thưởng, đứng thứ 313 trong Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, vị trí thứ 62 trong Top 500 doanh nghiệp tư nhân lợi nhuận tốt nhất Việt Nam và vị trí thứ 54 trong Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất