Phòng tắm với sắc hồng cá tính “nhìn là mê”

Alomuabannhadat – Trong phong thủy về màu sắc, màu hồng là thể hiện sự tinh khiết và ngây thơ, mang lại những cảm xúc tích cực trong cuộc sống. Với ý nghĩa đó, màu hồng được sử dụng rất phổ biến trong thiết kế phòng tắm.

Tuy nhiên, việc kết hợp màu hồng sao cho hợp lý, hài hòa cũng là một điều cần đáng lưu ý. Hãy tham khảo các mẫu phòng tắm dưới đây:

1. Phòng tắm kết hợp đá hoa văn

Đối với những gia chủ yêu thích sự tinh tế và sang trọng, việc kết hợp màu hồng pastel với đá cẩm thạch sáng bóng sẽ là lựa chọn hàng đầu. Đá marble (hay còn gọi là đá cẩm thạch) là loại đá độc đáo với các đường vân mây, được sử dụng để làm tăng thêm nét nghệ thuật và hiện đại cho phòng tắm.

Ngoài đá marble, trên thị trường còn có những loại đá cũng được ưa chuộng trong trang trí nhà cửa hiện nay như đá granite, đá travertine, đá solid surface,… Mỗi loại đá đều có những hoa văn và đặc điểm khác nhau, tùy mục đích sử dụng của gia chủ để lựa chọn loại đá phù hợp.

2. Phòng tắm với gạch ốp lát đa dạng

Gạch cũng là một chất liệu được sử dụng nhiều trong phòng tắm. Đối với phòng tắm màu hồng, gia chủ nên chọn gạch ốp nhà tắm màu sáng như trắng, vàng và lam. Các màu này sẽ giúp không gian thêm thoáng đãng và mang lại cảm giác nhẹ nhàng.

Bên cạnh lựa chọn màu, kích thước và chất liệu cũng là khâu quan trọng. Khác với phòng khách hay phòng ngủ, gia chủ nên chọn gạch có kích thước lớn để làm cho không gian phòng tắm thêm rộng rãi. Chất liệu gạch nhám được ưu tiên sử dụng vì sẽ làm giảm tối đa sự trơn trượt và dễ vệ sinh.

3. Không gian phòng tắm đa dạng màu sắc

Để sáng tạo phòng tắm trở nên cá tính theo phong cách riêng, gia chủ có thể khéo léo pha trộn sắc hồng yêu thích với các màu xanh lam, xanh ngọc, xám như dưới đây. Việc kết hợp này sẽ làm cho phòng tắm thêm thú vị, qua đó thể hiện được tính cách của gia chủ từ nhẹ nhàng đến thanh lịch, phá cách.

Tuy nhiên, chọn loại sơn như thế nào để lớp màu được lưu giữ lâu dài trong thời gian sử dụng? Về vấn đề này, loại sơn được sử dụng phổ biến hiện nay là sơn gốc nước. Loại sơn này có thành phần kháng khuẩn, tránh được sự xâm nhập của nấm mốc trong thời gian dài tiếp xúc với nước.

4. Kết hợp giấy dán tường hoa văn độc đáo

Do phòng tắm có độ ẩm cao nên việc lựa chọn chất liệu giấy có độ chống nước là ưu tiên hàng đầu để tăng độ bền cho giấy. Tránh sử dụng những chất liệu vải hay sợi tự nhiên vì sẽ bị nấm mốc khi sử dụng trong thời gian dài.

Sự kết hợp giữa sắc hồng nhẹ nhàng và giấy dán tường dưới đây là một ví dụ.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất