PropertyX ra mắt dự án Grand Center Quy Nhơn

Alomuabannhadat - Hôm nay (13/12), Công ty cổ phần PropertyX chính thức giới thiệu ra thị trường dự án Grand Center Quy Nhơn. Đây là tổ hợp căn hộ kết hợp thương mại dịch vụ, văn phòng tọa lạc tại phường Lý Thường Kiệt, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Grand Center Quy Nhơn tọa lạc ngay vòng xoay Nguyễn Tất Thành – Lý Thường Kiệt. Dự án gồm 2 block (khu căn hộ và khu văn phòng), cao 42 tầng với diện tích toàn khu là 7.080m2. Trong đó, diện tích khu căn hộ có diện tích 4.166m2 với 824 căn; khu văn phòng có diện tích 2.914m2.

Bên cạnh đó, các tiện ích dịch vụ được tích hợp ngay trong nội khu dự án như phòng gym, spa thư giãn, coffee shop, khu vui chơi dành cho trẻ em và hồ bơi skyview.

Nguyễn Nam Hiền – Tổng giám đốc Công ty cổ phần PropertyX cho rằng, “Hiện tại Quy Nhơn là thị trường bất động sản đang phát triển mạnh mẽ ở miền trung, song hành cùng sự tăng trưởng của kinh tế, du lịch. Việc ra mắt Grand Center Quy Nhơn sẽ giải tỏa cơn khát căn hộ tại thành phố biển, mang đến không gian sống đẳng cấp và tiện nghi cho đông đảo cư dân đang sinh sống và làm việc tại đây. Tôi tin rằng, ngoài việc là chốn an cư lý tưởng, Grand Center Quy Nhơn còn là nơi “chọn mặt gửi vàng” của các nhà đầu tư nhanh nhạy nắm bắt xu thế”.

Trong tháng 8/2019 vừa qua, UBND tỉnh Bình Định đã trao quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư, giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 15 dự án với tổng số vốn hơn 36.000 tỷ đồng.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất