Sắp có dự án căn hộ chỉ từ 1 tỉ đồng ở quận 7

Alomuabannhadat – Liên doanh gồm Công ty bất động sản An Gia và Quỹ đầu tư Creed Group (Nhật Bản) vừa công bố dự án mới tại quận 7 (TP.HCM) mang tên Signial với giá bán chỉ từ 1 tỉ đồng một căn.

Được biết, dự án Siganial tọa lạc trên đường Hoàng Quốc Việt, được xây dựng trên khu đất rộng 66.000m2 với 33 tầng. Dự án sẽ cung cấp cho thị trường 1.100 căn hộ có diện tích tiêu chuẩn 31m2 và 39m2.

Signial tích hợp cụm tiện ích như hồ bơi trên sân thượng, phòng gym và yoga, phòng chiếu phim, phòng hát karaoke, phòng chơi game giải trí, sảnh đón rộng rãi và thoáng mát với khu vực chờ, tiếp khách. Ngoài ra, dự án còn sở hữu hệ thống phòng họp và thư viện, phục vụ cho nhu cầu học tập và làm việc của sinh viên quốc tế, người nước ngoài đang sinh sống và định cư tại khu vực quận 7.

Đại diện An Gia cho biết, hiện nay nhu cầu về nhà ở của người trẻ đang rất lớn, đặc biệt là những dự án có giá khoảng 1 tỉ cực kỳ khan hiếm. Dự án Signial có diện tích nhỏ gọn, được thiết kế thông minh phù hợp với giới trẻ văn phòng. Với giá bán chỉ từ 1 tỉ đồng một căn đây là cơ hội giúp những người trẻ có mức thu nhập 15 - 20 triệu/tháng có thể sở hữu nhà ở Sài Gòn.

Dự kiến, Signial sẽ được hoàn thành và bàn giao nhà cho khách hàng vào năm 2020.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất