Sáu dự án được khởi công trong tháng 11

Alomuabannhadat - Thị trường địa ốc vừa khép lại tháng 11 với sáu dự án được khởi công xây dựng, trong đó có một dự án triệu đô tại TP.HCM. Theo ghi nhận, trong tháng 11 này, đa số các dự án được khởi công xây dựng thuộc phân khúc bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Tổ hợp căn hộ và văn phòng Lancaster Luminaire – Hà Nội

Ngày 6/11 vừa qua, Công ty cổ phần Ecoba Việt Nam đã phối hợp với chủ đầu tư là Công ty cổ phần Tân Phú Long tiến hành khởi công dự án Lancaster Luminaire.

Công ty cổ phần Tân Phú Long được cấp giấy phép vào tháng tháng 08/2005, với ngành nghề chính là kinh doanh bất động sản và xây dựng. Công ty cổ phần Ecoba Việt Nam được thành lập từ đầu những năm 2000 và là nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng, hoàn thiện và quản lý xây dựng.

Lancaster Luminaire là dự án tổ hợp nhà ở, dịch vụ trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê nằm ngay mặt tiền đường số 1152 Đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội. Dự án được định hình theo phân khúc luxury.

Lancaster Luminaire được thiết kế gồm một tòa tháp cao 25 tầng và khi hoàn thành sẽ cung cấp ra thị trường khoảng 300 căn hộ hạng sang. Các tiện ích bên trong dự án gồm có bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị, khuôn viên cây xanh và khu vui chơi trẻ em.

Căn hộ khách sạn Apec Mandala Wyndham - Phú Yên

Sáng ngày 06/11/2019, Tổng thầu thi công là Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Ricons đã tổ chức lễ khởi công dự án Apec Mandala Wyndham Phú Yên. Chủ đầu tư là Tập đoàn Apec (Apec Group).

Apec Group có tên đầy đủ là Công ty cổ phần đầu tư Châu Á - Thái Bình Dương, được cấp giấy phép vào tháng 07/2006, hoạt động trong các lĩnh vực như đầu tư tài chính, phát triển bất động sản, xây dựng hạ tầng khu công nghiệp, khai thác và vận hành dịch vụ khách sạn, nội thất, xử lý các vấn đề về môi trường.

Apec Mandala Wyndham Phú Yên là tổ hợp căn hộ khách sạn và trung tâm thương mại, được xây dựng trên khu đất rộng 5.500 m2 với tổng diện tích sàn lên tới 73.316 m2. Công trình bao gồm một tầng hầm và 27 tầng cao với tổng số 1.055 căn hộ khách sạn. Theo kế hoạch, dự án sẽ hoàn thành trong vòng 390 ngày và đưa vào sử dụng trong quý 2/2021.

Apec Mandala Wyndham Phú Yên được tích hợp với hệ thống các dịch vụ đi kèm, hệ thống hạ tầng kỹ thuật cảnh quan, đáp ứng nhu cầu phát triển các sản phẩm du lịch biển bao gồm: trung tâm thương mại Apec Center, sky bar, bể bơi vô cực trên các tầng cao, nhà hàng Á – Âu, cafe lounge, hệ thống gym, spa, hội trường đa năng, khu vui chơi trẻ em,...

Khu đô thị Saigon Sports City – TP.HCM

Ngày 08/11/2019, chủ đầu tư Keppel Land đã tổ chức lễ động thổ dự án Saigon Sports City. Khu đô thị Saigon Sports City được hợp tác phát triển giữa Keppel Land và Keppel Urban Solutions, với tổng vốn đầu tư khoảng 500 triệu USD. Được biết, thời gian hoàn thành cho toàn bộ các giai đoạn của dự án dự tính vào năm 2027.

Công ty TNHH Keppel Land là công ty bất động sản thuộc Tập đoàn Keppel có trụ sở đặt tại Singapore. Tập đoàn Keppel là một công ty đa ngành, hoạt động kinh doanh ở các lĩnh vực như dầu khí, hàng hải, bất động sản và cơ sở hạ tầng. Keppel Urban Solutions là đơn vị cung cấp các giải pháp quy hoạch tổng thể và phát triển đô thị nhằm kiến tạo một cộng đồng được trang bị kỹ thuật số, ứng dụng thông minh và phát triển bền vững.

Saigon Sports City là dự án khu đô thị thể thao phức hợp và thông minh, có diện tích 64 ha và tọa lạc tại phường An Phú, quận 2, TP.HCM. Dự án được chia làm hai phân khu chức năng. Phân khu 1 có diện tích 26 ha, là khu thể thao, trung tâm huấn luyện thi đấu. Phân khu 2 rộng 38 ha, được phát triển với các trung tâm thương mại – dịch vụ, các khu chung cư với khoảng 4.300 căn hộ, cao ốc văn phòng và trung tâm hội nghị.

Bên trong tổng thể dự án có các tiện ích nổi bật như: hồ bơi tiêu chuẩn Olympic, hồ bơi nước tràn, trung tâm đào tạo tennis, sân vận động, khu khám sức khỏe, trung tâm thương mại,…

Khu du lịch nghỉ dưỡng Legacy Hill – Hòa Bình

Sáng ngày 15/11/2019, dự án Legacy Hill đã chính thức được khởi công xây dựng. Chủ đầu tư là Công ty TNHH MTV bất động sản Hasky Hoà Bình.

Công ty Hasky Hòa Bình được cấp giấy phép vào tháng 06/2019, hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản và là công ty thành viên của Tập đoàn An Thịnh. Tập đoàn An Thịnh hoạt động trong nhiều lĩnh vực, bao gồm bất động sản dịch vụ, nghỉ dưỡng, sản xuất vật liệu mới, năng lượng sạch, phát triển y tế và giáo dục.

Legacy Hill có diện tích 60 ha, nằm trên địa bàn ba xã gồm Tân Vinh, Nhuận Trạch và Cư Yên của huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình. Dự án được quy hoạch là một khu du lịch nghỉ dưỡng vừa là nhà ở, vừa là nơi nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí với các home villas, hometel, khu điều dưỡng chăm sóc sức khỏe, khu thư giãn ngắm cảnh, hồ nước tự nhiên, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời, công viên nước và các hình thức giải trí khác.

Biệt thự nghĩ dưỡng Royal Ruby Villa Mũi Né – Bình Thuận

Sáng ngày 20/11/2019, Tổng thầu thiết kế và thi công là Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Ricons đã tổ chức lễ khởi công xây dựng Khu du lịch vui chơi biệt thự nghỉ dưỡng Royal Ruby Villa Mũi Né thuộc dự án Nova Hill Mũi Né. Nhà phát triển dự án là Tập đoàn Novaland.

Tập đoàn Novaland được thành lập từ năm 1992, hoạt động trong các lĩnh vực như bất động sản, thức ăn gia súc, trại chăn nuôi, thuốc thú y và vaccine. Hiện nay, Novaland là một trong những công ty có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản.

Royal Ruby Villa Mũi Né tọa lạc trên tuyến đường Huỳnh Thúc Kháng, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, dự án có tổng quy mô 40 ha. Được biết, Ricons sẽ thi công 603 căn biệt thự. Các căn biệt thự được thiết kế có hồ bơi riêng với phân tầng độ cao đảm bảo tầm nhìn cho tất cả các căn biệt thự. Dự án còn có các tiện ích nổi bật khác như: hồ bơi ba tầng, công viên nước, khu công viên cây xanh, khu thương mại ẩm thực, khu thể thao ngoài trời,…

Dự án Royal Star Lake – Bình Phước

Sáng ngày 27/11/2019, Công ty TNHH Phúc An Khang Bình Phước đã tổ chức lễ động thổ dự án Royal Star Lake. Dự án do Liên danh Công ty TNHH Phúc An Khang Bình Phước, Công ty cổ phần Licogi 13 và Công ty TNHH Trung Chính thực hiện với tổng vốn đầu tư gần 1.800 tỉ đồng.

Công ty TNHH Phúc An Khang Bình Phước được cấp giấy phép từ tháng 07/2017, hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và cũng là đơn vị chịu trách nhiệm chính của dự án.

Royal Star Lake được quy hoạch trên khu đất rộng gần 160 ha, tọa lạc trên địa bàn hai phường Tân Phú và Tiến Thành, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. Dự án có các hạng mục khu công viên cây xanh kết hợp với khu ở, các công trình công cộng, thương mại dịch vụ, vui chơi giải trí, hệ thống hạ tầng kỹ thuật. Dự kiến sau khi hoàn thành, dự án sẽ tạo được khu đô thị văn minh hiện đại, gắn kết phát triển du lịch hồ Suối Cam và giải quyết nhu cầu về nhà ở cho khoảng 17.000 người.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất