Thắng Lợi Group đặt mục tiêu doanh thu năm 2019 tăng 400%

Chiều ngày 05/04/2019, Thắng Lợi Group đã tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên 2019 tại Khách sạn Rex Sài Gòn (Quận 1 – TP. HCM). Đại hội đã thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2019 với doanh thu dự kiến đạt 923 tỉ đồng, lợi nhuận sau thuế 120 tỉ đồng.

Đại hội cổ đông thường niên năm nay được Thắng Lợi Group đưa vào sự kiện Thắng Lợi Day được tổ chức thường niên vào tháng 4 hàng năm với các hoạt động về triển lãm dự án, lễ ký kết hợp tác với các đối tác chiến lược và chia sẻ chiến lược phát triển. Trong chương trình Đại hội cổ đông thường niên, Thắng Lợi Group đặt mục tiêu tăng trưởng về doanh thu và lợi nhuận năm 2019 tăng gấp 4 lần năm trước. Con số này có phải là thách thức lớn với Thắng Lợi Group và cơ sở nào để doanh nghiệp đặt ra mục tiêu ấn tượng này?

Đại hội cổ đông thường niên Thắng Lợi Group 2019

Đầu tiên, phải kể đến sự tăng trưởng ấn tượng trong năm 2018 mà Thắng Lợi Group đạt được với tổng tài sản đạt hơn 550 tỷ đồng. Bên cạnh, Thắng Lợi Group cũng là một trong những chủ đầu tư uy tín hoạt động với chuỗi giá trị sâu từ khâu phát triển quỹ đất, xây dựng và vận hành khai thác. Đội ngũ nhân sự trẻ, giàu kinh nghiệm và không ngừng học hỏi là nền móng vững chắc để doanh nghiệp tiếp tục bức phá trong thời gian tới.

Năm 2019, Thắng Lợi Group đặt mục tiêu kinh doanh khá ấn tượng với doanh thu dự kiến tăng gấp 4 lần 2018, tương ứng 923 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 120 tỷ đồng. Đây là con số khá thách thức nhưng được đưa ra dựa trên cơ sở đã được doanh nghiệp hoạch định trong chiến lược phát triển 2019, tầm nhìn 2025.

Chia sẻ về điều này, ông Dương Long Thành, Chủ tịch HĐQT Thắng Lợi Group cho biết: “Chúng tôi đã chuẩn bị quỹ đất với hơn 100 ha đủ cho kế hoạch phát triển sản phẩm cho 2-3 năm tới, năm 2019 này Thắng Lợi sẽ cung cấp 1.000 sản phẩm shophouse, nhà phố vừa vừa túi tiền ra thị trường, Thắng Lợi Group sẽ tiếp tục nâng cao nhân sự, nhất là đội ngũ quản lý; phối hợp Ban kiểm soát tăng cường chức năng giám sát, quản lý, tăng cường năng lực lãnh đạo. Đồng thời xây dựng và áp dụng hệ thống BSC/KPIs (công cụ đo lường và quản trị hiệu suất quản lý doanh nghiệp), khung năng lực, phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP cho toàn hệ thống”.

Chủ tịch HĐQT – ông Dương Long Thành chia sẻ về kế hoạch mục tiêu 2019

Đại hội cũng đã thông qua tờ trình của HĐQT về việc bầu bổ sung ông Loan Văn Sơn – Chủ tịch tập đoàn  tư vấn và đào tạo TOPPION làm thành viên HĐQT của Thắng Lợi Group.

“Sau khi hợp tác cùng Thắng Lợi Group với vai trò cố vấn xây dựng hệ thống BSC/KPIs, khung năng lực các cấp, tôi nhận thấy Thắng Lợi Group có đầy đủ tiềm năng phát triển, đặc biệt trong giai đoạn thị trường bất động sản đang có sân chơi lớn hơn bao giờ hết như hiện nay.” Ông Loan Văn Sơn (Chủ tịch tập đoàn TOPPION, thành viên HĐQT Thắng Lợi Group) chia sẻ sau khi ra mắt đại hội cũng như nhận định về tiềm năng phát triển của Thắng Lợi Group.

Ông Loan Văn Sơn (bên trái) ra mắt đại hội và trở thành thành viên HĐQT Thắng Lợi Group

Cũng trong sự kiện Thắng Lợi Day, Thắng Lợi Group đã chia sẻ về chiến lược phát triển 2020 – 2025. Trong đó, doanh nghiệp phát triển bền vững với hệ sinh thái Thắng Lợi Group gồm 3 lĩnh vực: Phát triển dự án, phân phối và vận hành khai thác; chuỗi sản phẩm và hướng đến cộng đồng. Để thực hiện giấc mơ về một triệu tổ ấm cho người Việt, Thắng Lợi Group ý thức từ những bước đi đầu tiên phải tạo ra được những dự án bất động sản có giá trị sống cao, từ đó góp phần Kiến tạo cộng đồng – Phát triển địa phương.

Tại Thắng Lợi Day 2019, Thắng Lợi Group đã tiến hành ký kết hợp tác với các đối tác chiến lược trong các lĩnh vực phát triển quỹ đất, tư vấn thiết kế, cung cấp vật liệu xây dựng và giải pháp nâng cao vận hành doanh nghiệp. Trong đó nổi bật là sự hợp tác với: tập đoàn Đồng Tâm, tập đoàn Hải Sơn, tập đoàn Toppion, TROBZ, Song Nam, Công ty CP dịch vụ Giải pháp Cảnh Quan (LSS), Công ty cổ phần tư vấn và quản lý dự án xây dựng quốc tế ICP. Đây hứa hẹn sẽ là những cái bắt tay chiến lược, song hành cùng Thắng Lợi Group trong chặng đường 2019 – 2020.

Cũng trong khuôn khổ chương trình Thắng Lợi Day, Thắng Lợi Group tri ân sự đồng hành của các đối tác chiến lược trong thời gian qua. 2019 sẽ là năm Thắng Lợi Group tiếp tục phát huy và đẩy mạnh tốc độ phát triển, từng bước khẳng định vị thế là một trong những nhà phát triển bất động sản có uy tín hàng đầu trên thị trường.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất