Thiết kế cầu thang ấn tượng của ngôi nhà 3 tầng ở Nhật Bản

Alomuabannhadat - Ngôi nhà đặc biệt này có 3 thế hệ sinh sống được thiết kế theo phong cách hiện đại với một cầu thang lớn xuyên từ ngoài vào trong tạo điểm nhấn ấn tượng.

Ngôi nhà được xây dựng ở thành phố Mitano, Nhật Bản với tổng diện tích là 284m2. Điểm ấn tượng và đặc biệt nhất của ngôi nhà chính là cầu thang lớn bắt đầu từ cổng xuyên vào trong. Ngôi nhà được thiết kế lùi lại phía sau để một không gian lớn phía trước sân với mục đích tạo nên điểm nhấn cũng như sự thông thoáng khi nhìn vào.

Ngôi nhà 3 tầng thiết kế cho 3 thế hệ, tầng 1 là nơi ở và sinh hoạt của ông bà, còn gia đình trẻ sở hữu tầng 2 và 3. Cầu thang được thiết kế như một trục không gian để kết nối giữa phía trên, phía dưới và từ ngoài vào trong.

Cầu thang được xây dựng chạm vào cửa kính của mặt tiền cũng là chạm tới sàn tầng 2 – không gian sinh hoạt chung của cả nhà.

Bắt đầu từ tầng 2, các phòng chức năng được bố trí 2 bên, ở giữa là cầu thang dựng thẳng đứng lên như một vách núi.

Không gian ngôi nhà luôn cảm giác rộng rãi, khoáng đạt là do các tường xây ngăn cách được thay thế bằng các vách kính lớn.

Bàn bếp và bàn ăn được thiết kế thành một khối theo phong cách tối giản, tiết kiệm diện tích, kiệm chi tiết và màu sắc. Chỉ có 2 màu nâu và trắng là chủ đạo.

Phòng ngủ với nội thất tối giản mà lại vô cùng hiện đại với một góc phòng ngủ khi nhìn ra khoảng sân thông thoáng phía trước. 

Một góc thư giãn quá tuyệt vời ở tầng 1

Tông màu trắng với nhiều ánh sáng khiến phòng vệ sinh trở nên rộng rãi.

Rất nhiều cây xanh được bày biện trên cầu thang, điều này làm cho ngôi nhà với thiên nhiên trở nên hòa quyện cũng như nâng cao được giá trị thẩm mỹ.

Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Ngôi nhà càng trở nên tuyệt đẹp hơn khi về đêm.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất