Tiền Giang: 99% cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận đã được giải phóng mặt bằng

Alomuabannhadat – Tuyến cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận đã giải phóng xong mặt bằng 50,77km trong tổng chiều dài toàn tuyến là 51,1km, đạt 99,34%.

Lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Tiền Giang, cho biết hiện đã bàn giao được 50,77km trong tổng chiều dài toàn tuyến là 51,1km của tuyến cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận, đạt 99,34%. Hiện chỉ còn lại 330m đường ở hai địa phương là huyện Cái Bè và huyện Cai Lậy chưa được bàn giao.

Về tổng số hộ bị ảnh hưởng của dự án phải đền bù, giải tỏa và di dời là 3.292 hộ ở các huyện Tân Phước, Châu Thành, thị xã Cai Lậy, huyện Cai Lậy và huyện Cái Bè. Đến nay, đã có 3.096 hộ đồng ý nhận tiền đền bù, giải tỏa và di dời. Hiện chỉ còn 196 hộ dân chưa nhận tiền bồi thường hỗ trợ.

Dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận có chiều dài 51,1 km qua địa bàn tỉnh Tiền Giang vói tổng mức đầu tư 9.669 tỉ đồng; trong đó, riêng tiểu dự án giải phóng mặt bằng là 1.689 tỉ đồng. Dự án dự kiến sẽ được thông xe vào năm 2021.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất