Tòa nhà The Squaire với kiến trúc hình kén độc đáo ở Frankfurt, Đức.

Alomuabannhadat - The Squaire nằm gần Sân bay Quốc tế Frankfurt là một tòa nhà thú vị theo nhiều cách. Kiến trúc độc đáo đã làm cho nó trở thành một tòa nhà mang tính bước ngoặc đặc trưng cho thành phố Frankfurt, Đức.

The Squaire được thiết kế bởi Công ty quốc tế JSK, đặt tại điểm kết nối tốt nhất châu Âu ngay phía trên ga tàu cao tốc ICE, kết nối trực tiếp với một trong những nút giao thông đường cao tốc quan trọng nhất của Đức và gần Nhà ga 1 của Sân bay Frankfurt.

Với quy mô diện tích 140.000m2, người ta có thể thấy The Squaire như một tòa nhà hình kén kéo dài khổng lồ.

Thực tế, đây là tòa nhà chứa không gian văn phòng, trung tâm hội nghị và cơ sở kinh doanh cho các công ty, cùng với các nhà hàng, cửa hàng, dịch vụ thể dục, trung tâm chăm sóc ban ngày và nhiều dịch vụ khác nhau.

Có tới 7.000 người làm việc, sinh sống tại The Squaire.

The Squaire tạo ra một môi trường làm việc năng động, sáng tạo, tạo động lực làm việc cho những người làm việc ở đây tại các nhà hàng, quán cà phê, trung tâm hội nghị, cửa hàng, bệnh viện nhỏ, dịch vụ thể dục, trung tâm chăm sóc sức khỏe…

Ngoài ra, cơ sở hạ tầng của tòa nhà còn có chỗ đỗ xe cao cấp với khoảng 3.125 chỗ hoàn toàn tiết kiệm không gian - thời gian và mang lại nhiều lợi ích cho cả nhân viên công ty làm việc trong tòa nhà.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất