Trước năm 2020, hoàn thành cao tốc Bến Lức – Long Thành trị giá hơn 31.000 tỉ đồng

Alomuabannhadat – Tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành dài hơn 57km đi qua các tỉnh Long An, TP.HCM và Đồng Nai có tổng mức đầu tư hơn 31.320 tỉ đồng phải hoàn thành trước năm 2020.

Đó là yêu cầu của Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông trong chuyến khảo sát thực tế mới đây tại dự án cao tốc Bến Lức – Long An.

Theo Tổng công ty đầu tư Phát triển đường Cao tốc Việt Nam, dự án cao tốc Bến Lức – Long Thành có nguy cơ chậm tiến độ khi gặp khó khăn trong công tác giải phóng mặt bằng, thiếu nguồn nhân lực, tài chính…

Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông cho biết, với tình hình thực hiện tại các gói thầu thi công dự án có khả năng kéo dài rất cao. Bộ yêu cầu chủ đầu tư gấp rút giải quyết các vướng mắc về công tác giải phóng mặt bằng. Khẩn trương hoàn tất và rà soát các đề nghị của nhà thầu về việc hướng dẫn các văn bản, thủ tục để gia hạn hợp đồng. Đồng thời các bên như chủ đầu tư, tư vấn, nhà thầu,… cần ngồi lại để làm việc cụ thể với nhau và tập trung thi công trong thời gian tới.

Được biết, dự án có quy mô với tổng chiều dài tuyến là 57,8km đi qua 03 tỉnh và thành phố (Long An - 5,12km, Tp.HCM - 27,43km và Đồng Nai - 25,25km), tiêu chuẩn đường cao tốc loại A, trong đó có 17 cầu với tổng chiều dài 20,05km. Tổng mức đầu tư dự án khoảng 31.320 tỉ đồng.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất