VIB ký kết hợp tác toàn diện với VNPT

Alomuabannhadat – Hôm nay (26/4), Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Ngân hàng TMCP quốc tế Việt Nam (VIB) chính thức ký kết thỏa thuận tác toàn diện, mở ra các cơ hội mới giúp khai thác tối đa tiềm năng, thế mạnh mỗi bên.

Với sự hợp tác này, khách hàng của cả hai bên sẽ được hưởng rất nhiều tiện ích. Khách hàng có thể dễ dàng, thuận tiện tiếp cận và sử dụng dịch vụ của 2 doanh nghiệp như thanh toán các hóa đơn cước, các dịch vụ thiết yếu như dịch vụ viễn thông, các dịch vụ giáo dục (nộp học phí, lệ phí cho nhà trường), thanh toán viện phí, lệ phí khám chữa bệnh, thanh toán phí,lệ phí dịch vụ công.

Số hóa sẽ làm hoạt động kinh doanh của ngân hàng trở nên chuyên nghiệp hơn, mang đến khách hàng những dịch vụ với mức độ chính xác, tin cậy cao nhất. Ngược lại, với thế mạnh và kinh nghiệm của mình, VIB sẽ giúp hỗ trợ các gói dịch vụ tài chính tốt nhất cho Tập đoàn VNPT.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất