Vietcombank xin lỗi vì gửi tin nhắn thu phí khách hàng nhiều lần

Alomuabannhadat - Trước thông tin nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) bị “khủng bố” tin nhắn thu phí dịch vụ, ngân hàng này đã chính thức đưa thông báo xin lỗi khách hàng.

VCB xin lỗi khách hàng

Cụ thể, theo Vietcombank, ngày 08/07/2018, hệ thống của nhà mạng cung cấp dịch vụ của ngân hàng bị lỗi dẫn đến việc một số khách hàng bị nhận tin nhắn thông báo của Ngân hàng nhiều lần với cùng một nội dung, đặc biệt là các tin nhắn thu phí dịch vụ đã nhận được vào ngày trước đó (ngày 07/07/2018).

Trước tình trạng trên, Vietcombank cam kết với khách hàng: “Các giao dịch phát sinh trên tài khoản của khách hàng vẫn được xử lý 1 lần duy nhất và không xảy ra hiện tượng trùng lặp như nội dung tin nhắn phản ánh, đồng thời xin lỗi khách hàng vì sự cố nói trên”.

Ngân hàng cho biết đang làm việc với nhà mạng để đảm bảo không xảy ra sự việc tương tự.

Trước đó, vào ngày 8/7, rất nhiều khách hàng ở các tỉnh thành khác nhau của Vietcombank đã liên tục nhận được tin nhắn SMS thông báo tài khoản ngân hàng, có khách hàng nhận tới cả trăm tin nhắn chỉ trong buổi sáng ngay cả khi đã hủy dịch vụ nhận tin nhắn của ngân hàng.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất