Vingroup lên kế hoạch đầu tư nhiều dự án trong năm 2020

Alomuabannhadat - Năm 2020, Vinhomes dự kiến mở bán thêm 3 dự án mới tại Hà Nội và Hưng Yên. Đồng thời triển khai nghiên cứu khả thi để phát triển các khu công nghiệp.

Đại đô thị Vinhome Grand Park tại quận 9 của Vingroup. Ảnh: Hoàng Sang

Tập đoàn Vingroup vừa công bố báo cáo thường niên năm 2019 với nhiều kế hoạch cho năm 2020. Vingroup xác định năm nay là một năm đầy khó khăn và thách thức do tác động lớn của dịch bệnh Covid-19 lên toàn bộ nền kinh tế.

Theo báo cáo, năm 2019 Vingroup đã bàn giao gần 28.900 căn hộ, nhà phố thương mại, biệt thự và biệt thự biển cho khách hàng. Tính đến cuối tháng 2/2020, Vingroup đang vận hành 23 dự án bất động sản dưới thương hiệu Vinhomes với tổng số hơn 50.500 căn hộ, biệt thự, nhà phố thương mại.

Bước sang năm 2020, Vinhomes tiếp tục đa dạng hoá sản phẩm để tiếp cận đối tượng khách hàng trong nhiều phân khúc từ trung cấp đến cao cấp và dự kiến mở bán thêm 3 dự án mới tại Hà Nội và Hưng Yên.

Bên cạnh đó, Vinhomes triển khai nghiên cứu khả thi để phát triển các khu công nghiệp có mô hình kinh doanh linh hoạt, có thể cho thuê nhà xưởng hoặc cho thuê đất đi kèm cơ sở hạ tầng.

Trong lĩnh vực bất động sản bán lẻ, Vincom Retail tiếp tục mở rộng mạng lưới dự án và đảm bảo độ phủ cao. Trong năm 2019, Vincom Retail đã khai trương 13 TTTM, nâng tổng số lên 79 TTTM trên toàn hệ thống. Tỷ lệ lấp đầy toàn hệ thống đạt 89,8%.

Với mảng du lịch nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí, Vinpearl sẽ giới thiệu dòng sản phẩm khách sạn 3 sao với thương hiệu VinHoliday nhắm tới dòng khách hàng phổ thông và lựa chọn một số thương hiệu quản lý khách sạn quốc tế để quản lý một số khách sạn của Vinpearl nhằm tăng sự lựa chọn của khách hàng.

Bên cạnh đó, theo chiến lược mới, các VinWonders sẽ được xây dựng theo mô hình chuỗi Công viên chủ đề với diện tích tối thiểu 50 ha, tập trung tại các thành phố lớn và các thành phố du lịch nổi tiếng. Năm 2020, dự án mở rộng VinWonders Phú Quốc và một số hạng mục mới tại VinWonders Nha Trang dự kiến sẽ được hoàn tất và đưa vào vận hành vào tháng 4.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất