Xu hướng mua nhà 2020: Phụ nữ tìm nhiều hơn và nhà đẳng cấp hơn

Một báo cáo từ Point2, một chuyên trang bất động sản cho thấy những người đang có xu hướng tìm mua nhà sau khi đại dịch Covid-19 lắng xuống thường là những người phụ nữ.

Những ai đang tìm mua nhà vào năm 2020? Theo báo cáo từ trang niêm yết Point2, những người đang có nhu cầu tìm mua nhà ở Mỹ thường là những người phụ nữ, và họ sẵn sàng trả thêm tiền để có thể mua được nhà.

Với việc mọi người dành nhiều thời gian ở nhà hơn do đại dịch Covid-19, Point2 quyết định theo dõi các hoạt động của người dùng trên trang của mình trước và sau khi các quy định về giãn cách xã hội được thiết lập, cụ thể là từ ngày 1 tháng 1 đến ngày 15 tháng 3 và từ ngày 16 tháng 3 đến ngày 31 tháng 5.

Point2 phát hiện ra rằng 55% người tìm mua nhà là phụ nữ và nhóm tuổi phổ biến nhất là 25 đến 34 ở mức 20,5%, theo sau là nhóm 55 đến 64 tuổi với 19,7%. 71% người truy cập vào Point2 dùng đã các trình duyệt web trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

Về các ưu tiên, người mua nhà thường ít quan tâm đến mặt bàn đá granit và thiết bị bằng thép không gỉ thông thường, số phòng ngủ và các tiện ích ngoài trời khác như hồ bơi và vườn, theo báo cáo của Point2. Thứ khiến họ quan tâm nhiều hơn hơn là chi phí căn hộ và đất đai. Thậm chí, họ bắt đầu tìm kiếm các khu nhà với mức giá cao hơn, đặc biệt là khoảng 200.000 đến 300.000 USD và khoảng 500.000 đến 700.000 USD, cho thấy người mua tiềm năng sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho không gian thêm .

Point2 cũng tìm thấy bằng chứng rằng sau quãng thời gian ở nhà với các thành viên trong gia đình, những người mua nhà dành sự ưu tiên cho không gian riêng tư nhiều hơn. Họ muốn những ngôi nhà có diện tích rộng và thoáng, đảm bảo quyền riêng tư của các thành viên trong gia đình.

Báo cáo của Point2 cho biết: “Những người đang tìm mua nhà tại các thành phố lớn đang có nhiều sự nghịch lý: họ tìm kiếm những ngồi nhà nhỏ nhưng lại muốn các phòng được ngăn cách với nhau tốt hơn, có nhiều phòng ngủ và phòng tắm hơn”.

Do đó, mặc dù khả năng chi trả đã buộc một số người phải tìm kiếm những ngôi nhà nhỏ hơn, nhưng việc có nhiều phòng ngủ hơn và đặc biệt là nhiều phòng tắm hơn đã trở thành điều bắt buộc.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất