4 yếu tố tạo nên sức hút khu căn hộ Charm Plaza  Bình Dương

Charm Plaza đang là một trong những tâm điểm trên thị trường bất động sản Bình Dương. Vậy đâu là yếu tố làm nên sức hút mạnh mẽ của Charm Plaza trong bối cảnh thị trường chung vẫn chưa thực sự hồi phục do dịch Covid-19?

Dễ dàng sở hữu căn 2 phòng ngủ với 1,4 tỷ đồng

Mặc dù sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm Dĩ An - Bình Dương, ngay sát khu Đông Sài Gòn nhưng khu căn hộ Charm Plaza được chào bán với giá chỉ từ 1,4 tỷ đồng căn 2 phòng ngủ, thậm chí căn 3 phòng ngủ cũng chỉ có giá 1,6 tỷ đồng.

Điều đáng nói là 100% căn hộ tại đây đều đã được hoàn thiện đầy đủ nội thất liền tường chuẩn cao cấp và có sổ hồng từng căn.

Trong bối cảnh căn hộ dưới 2 tỷ đồng đang khan hiếm, mức giá của Charm Plaza lập tức gây sốt, nhất là khi đây còn là khu vực có số lượng lớn công nhân đang sinh sống và làm việc từ hàng loạt khu công nghiệp như Sóng Thần, VSIP 1, Đồng An, Việt Hương… - đối tượng có nhu cầu sở hữu nhà ở cao nhưng mức thu nhập chỉ trung bình khá.

Ngay cả đối với những khách hàng không có sẵn số tiền lớn, vẫn có thể sở hữu căn hộ Charm Plaza với phương thức vay vốn ngân hàng. Như vây, với tài chính chưa đến 500 triệu là khách hàng đã hoàn toàn có thể sở được hữu chốn an cư trong tầm tay.

Giá trị lợi nhuận gia tăng bền vững theo thời gian

Bên cạnh những khách hàng tìm kiếm chốn an cư, Charm Plaza còn thu hút một bộ phận lớn những nhà đầu tư cá nhân.

Anh Hữu Liêm, một trong số những khách hàng đang quan tâm dự án Charm Plaza nhận định: “Những dự án có mức giá hợp lý như Charm Plaza khiến tôi không bị áp lực dòng tiền, tính thanh khoản cũng cao. Tài sản đã bàn giao cũng khiến mình không phải e ngại các rủi ro và có thể cho thuê ngay để thu lợi nhuận. Vị trí ngay ngã tư 550, vừa có trung tâm thương mại Vincom trong dự án, vừa gần khu công nghiệp lớn vừa sát khu dân cư hiện hữu, giá trị tài sản tại đây theo tôi chỉ có tăng chứ không giảm”.

Ông Tạ Văn Nguyên – Tổng Giám đốc Công ty CP AlphaLand, đơn vị có kinh nghiệm phân phối các sản phẩm chia sẻ: “Trải qua thời kỳ bùng nổ đầu tư đất nền và nhà trọ, nguồn cung căn hộ tại Bình Dương vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu nhất là khi lượng chuyên gia nước ngoài đến sinh sống tại đây đang có dấu hiệu tăng mạnh. Họ luôn sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn sở hữu căn hộ hoặc sẵn sàng chi trả hàng trăm USD để thuê nhà nhằm hỗ trợ cho quá trình làm việc tại Việt Nam, tạo ra thị trường thanh khoản vô cùng hấp dẫn cho giới đầu tư. Đó cũng là lý giải vì sao những dự án liền kề các khu công nghiệp lớn như Charm Plaza rất được săn đón tại thời điểm này”.

Tiện ích đầy đủ cho trải nghiệm sống chất lượng

Không chỉ hấp dẫn với mức giá, Charm Plaza còn mang đến trải nghiệm sống chất lượng. Có khu trung tâm thương mại Vincom ngay trong khuôn viên, cư dân tại Charm Plaza sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tại thiên đường mua sắm – giải trí – check in – ăn uống ngay trước thềm nhà.

Cùng với đó là hàng loạt tiện ích luôn sẵn sàng phục vụ như tổ hợp hồ bơi 2.000m2, khu Gym & Yoga, sân chơi ngoài trời cho trẻ em, khu Coffe shop…

Từ đây cũng dễ dàng di chuyển đến hay khu vực trọng yếu khác như trung tâm hành chính Dĩ An, khu Đại học Quốc Gia, các bệnh viện, trường học các cấp… giúp giải quyết dễ dàng các bài toán về sống, làm việc và học tập.

Được bảo chứng bởi những thương hiệu hàng đầu

Tất cả các yếu tố vượt trội của Charm Plaza được hình thành một phần nhờ đến sự uy tín trong cách làm sản phẩm của chủ đầu tư DCT Partners Việt Nam - đơn vị sở hữu gần 10 dự án trải dài từ Bắc tới Nam như Hội An, Đà Nẵng, Hồ Tràm, Long Hải, Vũng Tàu... 

Chất lượng của Charm Plaza còn được bảo chứng bởi những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực bất động sản, như Tổng thầu Posco E&C Việt Nam – tên tuổi tạo nên tòa nhà Diamond Plaza (Quận 1).

Hay ngay đến cả khâu giao dịch sản phẩm cũng được lựa chọn kỹ lưỡng, nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ tư vấn bất động sản khác biệt cho khách hàng từ đơn vị phân phối AlphaLand.

Liên hệ để có cơ hội sở hữu những căn hộ cuối cùng tại Charm Plaza.

Được đầu tư và phát triển bởi: DCT Partners Việt Nam

Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty CP AlphaLand

Hotline: 0938 230 999 Website: http://alphaland.com.vn/

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất