Bất động sản 24h: Nhà đầu tư "mắc kẹt" vì nhà cho thuê

Alomuabannhadat - Dân sống ở chung cư xuống cấp được nhận tiền tạm cư; Khu ổ chuột tiền tỉ giữa lòng Hà Nội; Lỗ hàng tỷ đồng vì đầu tư nhà cho thuê... là những thông tin nhà đất nổi bật trong 24h qua.

Hình minh họa

Lỗ hàng tỷ đồng vì đầu tư nhà cho thuê

Anh Hoàng (Cầu Giấy) mua ba căn hộ tại một dự án cao cấp ở quận Nam Từ Liêm từ 5 năm trước lúc giá mỗi m2 khoảng 40 triệu đồng. Trong đó, hai căn hơn 100 m2 với 2-3 phòng ngủ được anh đầu tư để cho thuê.

Tuy nhiên, 5 năm trôi qua, không dễ để anh kiếm khách thuê những căn hộ diện tích rộng như thế. Chưa kể, mức giá cũng không được như kỳ vọng khi chỉ còn khoảng 12-18 triệu đồng mỗi tháng và nhiều tháng thậm chí không có khách thuê...xem thêm

Bình Dương chấp thuận đầu tư dự án khu nhà ở hơn 105ha

Dự án Khu Nhà ở Đại Nam sẽ do Công ty cổ phần Đại Nam đầu tư, thực hiện với diện tích hơn 105,8 ha. Trong đó, diện tích đất ở là 76,3 ha; đất công trình công cộng là 1,95 ha; đất trồng cây xanh 4 ha và đất giao thông là 23,5 ha.

Ranh giới sử dụng đất, phía Bắc giáp đường Tạo Lực 4 và khu công nghiệp Kim Huy (phườngPhú Tân); phía Nam giáp đường N2 và khu công nghiệp Đại Đăng (phường Phú Tân); phía Đông giáp khu công nghiệp Sóng Thần 3 (phường Hiệp An); phía Tây giáp đường Tạo Lực 1, khu tái định cư Phú Mỹ và khu dân cư Phú Tân...xem thêm

Khu ổ chuột tiền tỉ giữa lòng Hà Nội: Tiết lộ bất ngờ từ chủ đầu tư

Liên quan đến "khu ổ chuột tiền tỉ" giữa lòng Hà Nội, chủ đầu tư đã có một đề xuất với TP. Hà Nội nhưng đến nay chưa được hồi đáp.

Lô đất I1 nằm trên địa bàn phường Yên Hòa (Cầu Giấy) từ lâu đã gây tò mò đối với bất cứ ai có dịp ghé qua. Gồm 34 căn nhà xây theo kiểu biệt thự, lại nằm trên "khu đất vàng" với vị trí đắc địa nhưng từ lâu, đây lại là nơi trú ngụ của hơn 100 công nhân và gia đình lao động ngoại tỉnh...xem thêm

TPHCM: Dân sống ở chung cư xuống cấp được nhận tiền tạm cư

Những hộ dân đang sinh sống tại các chung cư xuống cấp nằm trong kế hoạch xây mới của UBND quận 1 sẽ được ưu tiên bố trí tạm cư. Trường hợp không đồng ý tạm cư vì vị trí không phù hợp sẽ được đề xuất nhận tiền.

Theo UBND quận 1, hiện trên địa bàn quận có hàng trăm hộ dân đang sinh sống trong các chung cư xuống cấp, không đảm bảo an toàn. Đây là các hộ dân phải di dời khẩn cấp để đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản...xem thêm

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất