Giải pháp an cư cho công nhân tại Nhơn Trạch

Với lợi thế tập trung 8 khu công nghiệp, cụm công nghiệp địa phương có tổng diện tích trên 3.600ha, Nhơn Trạch đã thu hút hàng trăm ngàn công nhân sinh sống và làm việc. Từ đó, việc giải quyết nhu cầu nhà ở cho công nhân trên địa bàn Nhơn Trạch trở nên bức thiết hơn bao giờ hết.

Bài toán an cư còn bỏ ngỏ…

Những năm gần đây, Nhơn Trạch là địa phương dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng kinh tế và thu hút đầu tư của tỉnh Đồng Nai với mức tăng trưởng khoảng 15%/năm, trong đó công nghiệp - xây dựng đóng góp trên 50%. Do đó, nhu cầu nhà ở của công nhân rất lớn nhất là khi thu nhập của công nhân được cải thiện, đạt 7 -10 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, việc triển khai xây dựng nhà ở cho công nhân tại đây vẫn còn gặp nhiều trở ngại.

Lý giải điều này, nhiều chuyên gia cho rằng, việc quy hoạch xây dựng các khu công nghiệp (KCN) trước đây chưa tính đến quỹ đất giải quyết vấn đề nhà ở, các dịch vụ vui chơi và giải trí cho công nhân. Nhơn Trạch hiện có khoảng 10 dự án nhà ở dành cho công nhân trong các khu quy hoạch: Khu nhà ở công nhân KCN Nhơn Trạch, Chung cư Hiệp Phước, Khu đô thị mới Phước An,… Tuy nhiên, số lượng dự án đã hoàn thiện chỉ đáp ứng trên 20% nhu cầu nhà ở cho công nhân.

Bên cạnh đó, số lượng dự án nhà ở có mức giá hợp lý, phù hợp với khả năng chi trả của công nhân còn thấp. Nên thuê trọ là cách mà đa số công nhân trẻ, chưa có nhiều vốn tích lũy chọn làm giải pháp tạm thời. Tuy nhiên, uớc mơ sở hữu ngôi nhà đầu tiên vẫn luôn được thắp lên trong những gia đình công nhân trẻ khi lập nghiệp và an cư tại Nhơn Trạch.

Bài toán an cư dành cho hàng trăm ngàn công nhân đang sinh sống và làm việc tại các KCN Nhơn Trạch vẫn còn bỏ ngỏ

Happy Home - hiện thực ước mơ an cư

Với mong muốn mang đến cho công nhân đang sinh sống và làm việc trong các KCN tại Nhơn Trạch sở hữu một tổ ấm trọn vẹn, phù hợp với nhu cầu và tài chính, chủ đầu tư DTA Land ra mắt Khu căn hộ Happy Home (thuộc Khu đô thị DTA), tọa lạc tại đường Nguyễn Văn Cừ, xã Phước An. Với mức giá hợp lý chỉ từ 279 triệu đồng/căn, trả góp 2 triệu đồng/tháng nhờ chính sách ưu đãi của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á, Happy Home trở thành tổ ấm mơ ước của công nhân và gia đình trẻ tại Nhơn Trạch.

Một trong những ưu thế lớn nhất của Khu căn hộ Happy Home thuộc Khu đô thị DTA là sở hữu tiện ích “City in City” hoàn chỉnh, đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân như: trường mầm non, tiểu học, bệnh viện đa khoa, công viên trung tâm, sân thể thao, hồ bơi, khu vui chơi, vườn BBQ, trung tâm thương mại, chợ truyền thống,… Đây cũng là nền tảng quan trọng cho cuộc sống hạnh phúc, sung túc của cư dân. 

Khu căn hộ Happy Home có quy mô 5,143ha với 16 block gồm 2.192 căn hộ. Mỗi căn hộ có diện tích điển hình 32,57m2 - 34,6m2 - 52,36m2 với thiết kế thông minh gồm trệt và tầng lửng, tối ưu diện tích với 5 không gian sinh hoạt riêng biệt: phòng ngủ, phòng khách, bếp, sân phơi, nhà vệ sinh,... Sở hữu Happy Home, mỗi thành viên trong gia đình đều được tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, an toàn.

Căn hộ Happy Home là một trong những lựa chọn tối ưu dành cho gia đình trẻ tại Nhơn Trạch

Bên cạnh đó, với vị trí tiềm năng liền kề cụm KCN Nhơn Trạch và tọa lạc trong Khu đô thị DTA - khu đô thị duy nhất hoàn thành đấu nối hạ tầng, đã có cư dân sinh sống, từ Happy Home, cư dân chỉ mất từ 5 phút để đến: trung tâm hành chính Nhơn Trạch, ngân hàng, trường học các cấp,… Kết nối nhanh đến TP.HCM qua cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây và phà Cát Lái (tương lai là cầu Cát Lái sắp được khởi công xây dựng), đến Vũng Tàu qua tuyến Quốc lộ 51,…

Với cuộc sống tiện nghi, mức giá phù hợp cùng chính sách ưu đãi hấp dẫn, chọn an cư tại Khu căn hộ Happy Home, khách hàng trẻ có thể rút ngắn được đáng kể thời gian sở hữu, để hành trình đến ngôi nhà mơ ước gần hơn. 

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Bất động sản Cen Sài Gòn - đơn vị phân phối độc quyền dự án 

Website: https://dtacity.com.vn/

Hotline: 0985 662 066

 

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất