Những dự án đang bước vào “giai đoạn nước rút”

Alomuabannhadat – Thị trường bất động sản TPHCM đang bước vào những tháng cuối năm 2019 trong sự chuyển động chậm chạp của nhiều dự án. Kể từ khi chính quyền thành phố siết chặt các thủ tục đầu tư, nhiều dự án lâm cảnh khó khăn, thậm chí chết lâm sàng.

Tuy nhiên, ngay sau khi được gỡ rối pháp lý, nhiều dự án đã được rốt ráo xây dựng. Cụ thể tại quận 8, hiện có bốn dự án căn hộ đang được chủ đầu tư tăng tốc xây dựng, chạy đua nước rút để hoàn thành những công đoạn cuối cùng trước khi bàn giao nhà cho khách hàng.

Central Premium

Central Premium nằm trong quy hoạch tổng thể của khu Chánh Hưng Giai Việt. Dự án tọa lạc tại số 854-856 Tạ Quang Bửu, phường 5, nằm ngay điểm giao giữa Tạ Quang Bửu và Phạm Hùng - một trong những con đường trọng điểm của quận 8.

Central Premium được xây dựng trên diện tích đất 9.216,5 m2, có quy mô hai block cao 27 tầng (bao gồm 6 tầng khối đế thương mại và 21 tầng căn hộ, officetel). Dự án có khoảng 335 căn hộ có diện tích từ 51–98 m2 và 228 căn officetel có diện tích từ 26-53 m2.

Hiện dự án đã xây xong mặt ngoài và đang tiến hành hoàn thiện một số chi tiết bên trong các căn hộ. Central Premium do Công ty cổ phần Giai Việt làm chủ đầu tư, có giá chào bán từ 48-50 triệu đồng/m2,

Topaz Elite

Topaz Elite tọa lạc tại số 112 đường Cao Lỗ, phường 4, là giai đoạn 2 thuộc tổng thể dự án Công viên Văn hóa thể thao du lịch phía Nam đường Tạ Quang Bửu, dự án nằm ngay góc Cao Lỗ giao với Tạ Quang Bửu.

Với quy mô 40.018 m2, khu căn hộ Topaz Elite gồm bốn block căn hộ cao 33 tầng với các tên gọi Phoenix 1, Phoenix 2, Dragon 1 và Dragon 2. Tổng số căn hộ tại Topaz Elite là 2.339 căn, với diện tích dao động từ 59-91 m2, được thiết kế từ 2–3 phòng ngủ.

Hiện dự án đang sơn hoàn thiện mặt ngoài của block Phoenix 1, với mức giá chào bán từ 31-33 triệu đồng/m2. Topaz Elite do Công ty cổ phần thương mại dịch vụ xây dựng kinh doanh nhà Vạn Thái (Vạn Thái Land) làm chủ đầu tư.

Diamond Riverside

Diamond Riverside nằm ngay tại mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, phường 16, nằm trong khu quần thể Carina Plaza – Diamond Riverside – City Gate Towers, cách ngã tư Võ Văn Kiệt – An Dương Vương khoảng 400m.

Dự án được xây dựng trên khu đất rộng khoảng 4,15 ha, bao gồm bốn block cao 29 tầng. Khi hoàn thành, dự án sẽ cung ứng khoảng 1.652 căn có diện tích từ 68–84 m2, thiết kế từ 2-3 phòng ngủ.

Hiện dự án đã hoàn thành giai đoạn cất nóc của bốn block căn hộ chung cư và đang tiến hành sơn nước và lắp kính mặt ngoài. Giá bán tham khảo tại dự án từ 23-24 triệu đồng/m2. Chủ đầu tư là liên danh giữa Công ty cổ phần đầu tư hạ tầng Kỹ thuật TP.HCM (CII) với tỷ lệ góp vốn 80% và Công ty cổ phần đầu tư Năm Bảy Bảy với tỷ lệ góp vốn 20%.

Dream Home Palace

Dream Home Palace tọa lạc tại số 1436 Trịnh Quang Nghị, phường 7. Dự án nằm ngay góc đường Phạm Thế Hiển giao với đường Trịnh Quang Nghị.

Được xây dựng trên khu đất có diện tích khoảng 13.000 m2, Dream Home Palace gồm bốn bock cao 22 tầng với tổng số 978 căn hộ có diện tích từ 51-80 m2, thiết kế từ 2-3 phòng ngủ.

Hiện block B và D đã được cất nóc, block A và C đang được gấp rút đổ sàn. Mức giá đang chào bán tại dự án từ 22-23 triệu đồng/m2. Dream Home Palace do Công ty TNHH sản xuất thương mại Lý Khương làm chủ đầu tư.

Quận 8 là một quận nội thành, nằm ở phía tây nam của thành phố, bị chia cắt mạnh bởi hệ thống kênh rạch chằng chịt. Quận 8 có tổng cộng 16 phường, trong đó phường 5 là trung tâm của quận.

Với các vị trí tiếp giáp như: phía bắc giáp quận 5 và quận 6, phía đông giáp quận 7, phía tây giáp quận Bình Tân, phía nam giáp huyện Bình Chánh.

Về giao thông, trục đường Phạm Thế Hiển là tuyến đường huyết mạch, xương sống của quận. Bên cạnh đó, khu vực này còn thuận tiện kết nối giao thông liên vùng nhờ vào đại lộ Võ Văn Kiệt, đại lộ Nguyễn Văn Linh và trục quốc lộ 50.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất