Sống xanh, sống an lành tại Eco Green Saigon

Trong bối cảnh môi trường ngày càng trở nên ô nhiễm, thiếu vắng không gian xanh công cộng thì nhu cầu sống xanh, sống trong lành đang là xu hướng tất yếu của xã hội hiện đại. Nổi bật với không gian sống xanh tuyệt đối, Eco Green Saigon đang là sự lựa chọn hàng đầu cho cư dân khu vực phía nam TP.HCM.

Sống xanh – xu hướng tất yếu của xã hội hiện đại

Đô thị hóa phát triển với tốc độ chóng mặt dẫn đến tình trạng quá tải về hạ tầng. Tại những thành phố lớn như TP. HCM, những khu chung cư, đô thị mới thiếu cây xanh, thừa bụi bặm vẫn tiếp tục mọc lên hàng loạt gây ùn tắc giao thông, ô nhiễm môi trường,..

Đáng chú ý, vài năm trở lại đây, tình trạng ô nhiễm không khí tại thành phố này đang ở mức báo động và thuộc top đầu khu vực Đông Nam Á. Trong khi đó, không gian xanh lại đang thiếu hụt trầm trọng với mật độ cây xanh công cộng tại nội thành chỉ đạt 0,8m2/người, thấp hơn nhiều so với chỉ tiêu đặt ra là 2,4m2/người. 

Ô nhiễm môi trường, thiếu hụt không gian xanh ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng sống và sức khỏe của người dân tại TP. HCM

Nhận thấy vấn đề về thực trạng môi trường sống có quá nhiều bất cập như hiện nay, sống xanh đang là nhu cầu cấp bách và là xu hướng tất yếu của xã hội. Các chủ đầu tư đã bắt đầu chuyển hướng xây dựng các đô thị xanh nhằm tạo dựng cuộc sống xanh an lành, bền vững cho cư dân, điển hình như dự án Eco Green Saigon.

Chọn sống xanh, chọn Eco Green Saigon

Với mong muốn mỗi cư dân có thể “sống xanh mỗi ngày”, những người kiến tạo nên dự án Eco Green Saigon đã dành nhiều tâm huyết để xây dựng bộ “5 tiêu chuẩn xanh” đặc biệt của dự án, bao gồm: vị trí xanh, thiết kế xanh, vật liệu xanh, không gian xanh và tiện ích xanh, trong đó vị trí và không gian xanh là hai yếu tố thu hút được sự quan tâm từ khách hàng.

Sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm Quận 7, liền kề KĐT Phú Mỹ Hưng, Eco Green Saigon hưởng thụ trọn vẹn lợi thế của khu vực với nhiều không gian xanh cùng hệ thống sông hồ, kênh rạch đa dạng, giúp thanh lọc không khí, điều hòa nhiệt độ. Ngoài ra, đây còn là khu vực có mặt bằng dân trí cao, thu hút nhiều cư dân nước ngoài đến sinh sống với cơ sở hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích dịch vụ hiện đại, hứa hẹn tiềm năng tăng giá lớn trong tương lai. 

Không nhiều chủ đầu tư dám “mạnh tay” dành 70% diện tích cho không gian xanh như tại Eco Green Saigon

Tại dự án, CĐT Xuân Mai Sài Gòn đã ưu ái dành tới 70% diện tích để phát triển không gian và tiện ích xanh, nhằm mang đến môi trường sống lý tưởng, gần gũi với thiên nhiên cho cư dân. Đây cũng là dự án hiếm hoi trong nội đô có mảng không gian xanh ấn tượng với công viên Eco Green Central Park nằm trong nội khu rộng 3,5ha và công viên Hương Tràm liền kề dự án rộng tới 22ha. 

Với những mảng xanh tuyệt đối, không khó để thấy Eco Green Saigon sẽ mang tới cho mỗi gia đình môi trường sống trong lành, thoáng đãng, giúp gia tăng sức khỏe. 

Đặc biệt, người cao tuổi thay vì bốn bức tường chật hẹp sẽ có không gian rèn luyện sức khỏe, thư giãn bên bạn bè, thảnh thơi vui chơi cùng con cháu. Các cư dân nhí cũng có thêm nhiều không gian và cơ hội để vận động, khám phá thiên nhiên, từ đó kích thích phát triển trí thông minh, cảm xúc đa dạng, giúp trẻ hoàn thiện cả về thể chất và tâm hồn.  

Giữa thành phố ồn ào khói bụi, không gian sống xanh, an lành như tại Eco Green Saigon thật sự trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình, đặc biệt là các gia đình có người cao tuổi và trẻ nhỏ. 

Eco Green Saigon là tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ cao cấp có diện tích 14,36ha. Sở hữu công viên nội khu rộng 3,5ha và liền kề công viên Hương Tràm rộng đến 22ha, Eco Green Saigon mang đến phong cách sống xanh chuẩn mực ngay tại trung tâm Quận 7, liền kề Phú Mỹ Hưng. 

Thông tin chi tiết về dự án và đăng ký tham quan căn hộ mẫu, vui lòng liên hệ:

Website: eco-greensaigon.com.vn

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất