“Thời điểm vàng” đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng Bà Rịa – Vũng Tàu

Sau giai đoạn ngủ sâu, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Bà Rịa – Vũng Tàu đang từng bước thay đổi và trở thành một trong những điểm nhấn tại vùng kinh tế năng động bậc nhất khu vực Đông Nam Bộ.

Động lực chuyển mình

Thực tế, trong những năm gần đây, Bà Rịa - Vũng Tàu luôn là điểm đến - sự lựa chọn đầu tiên của nhiều du khách trong nước cũng như quốc tế. Tuy nhiên, hình ảnh của Bà Rịa – Vũng Tàu trong mắt du khách vẫn chưa thực sự nổi bật. Mãi cho tới thời gian gần đây, thị trường du lịch tại địa phương này mới có sự thay đổi đáng kể.

Theo chia sẻ của ông Trịnh Hàng, Giám đốc Sở Du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu, năm 2017, Bà Rịa – Vũng Tàu phục vụ 2,79 triệu lượt khách lưu trú, tăng 11,3% so với năm 2016, trong đó có 363 ngàn lượt khách quốc tế, tăng 14,7%; Doanh thu từ dịch vụ lưu trú đạt 1.781 tỷ đồng, tăng 11,6% so với năm 2016.

Kể từ khi Bà Rịa – Vũng Tàu thực hiện tái thành lập Sở Du lịch từ đầu năm 2017, địa phương này đã liên tục ban hành nghị quyết về phát triển du lịch chất lượng cao gắn với phát triển kết cấu hạ tầng du lịch, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ du lịch theo hướng hiện đại, khác biệt; bảo đảm môi trường du lịch an toàn, văn minh, thân thiện...

Nếu Bà Rịa - Vũng Tàu được ví là như cô gái tuổi đôi mươi, thì Hồ Tràm là "trái tim thuần khiết" với bờ biển dài nằm giữ Long Hải và Bình Châu chỉ mất 1,5h lái xe trên đoạn đường cao tốc TP Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây và Quốc lộ 51.

Không ồn ào, náo nhiệt nhưng Hồ Tràm đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài như tập đoàn Sapphire Việt Nam đầu tư dự án Sanctury Hồ Tràm vào năm 2010; Asia Coast với dự án Gallery Hồ Tràm, hay Tanzanite International triển khai dự án The Hamptons Hồ Tràm và đặc biệt tại nơi đây lần đầu tiên có khách sạn đạt chuẩn 6 sao và casino lớn nhất Việt Nam dành cho du khách.

Triển vọng cho thị trường bất động sản bứt tốc & thời điểm vàng đầu tư

Với mức tăng trưởng khách du lịch 16 triệu lượt khách đến vui chơi và nghỉ dưỡng, cao gấp 4 lần so với Đà Lạt, Phú Quốc, Phan Thiết vì lí do hạ tầng giao thông được kết nối đồng bộ. Các dự án trọng điểm như: cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu có tổng vốn đầu tư 3.000 tỷ đồng, dự kiến hoàn thành vào năm 2021; cao tốc Bến Lức - Long Thành được đầu tư lên đến hơn 31.300 tỷ đồng, dự kiến đi vào hoạt động tháng 5/2018; sân bay quốc tế Long Thành đang được Bộ Giao thông Vận tải nhanh chóng triển khai để kịp đưa vào khai thác vào năm 2025. Cho thấy khu vực này đóng vai trò quan trọng thế nào.

Tiềm năng về kinh tế, du lịch tăng trưởng mạnh, cơ sở hạ tầng được nâng cấp đến chóng mặt, cùng với cuộc đổ bộ của hàng loạt ông lớn nước ngoài vào khu vực này làm cho các doanh nghiệp trong nước đứng ngồi không yên và không thể đứng ngoài cuộc chơi của thị phần bất động sản nghỉ dưỡng.

Điển hình như dự án Bình Châu Green Garden Villa do Kim Tơ Group làm chủ đầu tư có vị trí trên Quốc lộ 55, xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, nằm trong khuôn viên 125ha nhưng chủ đầu tư chỉ xây dựng 136 biệt thự biển, với mục đích tập trung phần diện tích còn lại cho những trải nghiệm với xu hướng xanh thời thượng về với thiên nhiên hiện nay.

Với quan niệm xưa, biệt thự biển không hề rẻ, các bờ biển đẹp như Bali hay Phuket chỉ có giới siêu giàu mới có thể sở hữu các biệt thự nghỉ dưỡng, nên phân khúc này cũng khá kén chọn đối tượng khách hàng. Hiểu được điều đó, Kim Tơ Group đưa ra bài toán cho những khách hàng muốn đầu tư sinh lời và nghỉ dưỡng của một cuộc sống thượng lưu nhưng với chi phí hợp lý.

Ông Phan Hùng Cường – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Cường Thịnh cho biết: “Bất động sản mua đúng và được sở hữu vĩnh viễn thì trở thành công cụ thông minh, rút ngắn thời gian hoàn vốn. Loại hình này đang nhắm vào phân khúc cho thuê cao cấp, nên lợi nhuận cho thuê sẽ cao hơn và an toàn khi đầu tư.” 

Bình Châu Green Garden Villa là dự án do Kim Tơ Group làm chủ đầu tư và Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Cường Thịnh phân phối độc quyền. Dự án cách dự án sân bay Quốc Tế Long Thành, sân bay Phan Thiết, sân bay Lộc An Đất Đỏ từ 15 đến hơn 60 phút đi xe, cách suối nước nóng thiên nhiên Bình Châu 1km, và chỉ khoảng 1h30p lái xe từ TP.HCM, Bình Châu Green Garden Villa đang sở hữu vị trí “kim cương” giữa làng du lịch nghỉ dưỡng Bà Rịa Vũng Tàu và sẽ là cơ hội đầu tư tiềm năng với mức đầu tư chỉ từ 2 tỷ đồng.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất