Asia Bankers Club, Ashton Hawks và Golden Emperor Properties trở thành phân phối độc quyền The River Thủ Thiêm tại Hồng Kông

Alomuabannhadat - Asia Bankers Club, Ashton Hawks và Golden Emperor Properties đã trở thành những đại lý độc quyền tại Hồng Kông của dự án “The River Thủ Thiêm”, một khu dân cư sang trọng tại Thành phố Hồ Chí Minh do City Garden JSC hợp tác với Swire Properties phát triển.

Dự án tọa lạc tại trung tâm khu đô thị mới Thủ Thiêm, Thành phố Hồ Chí Minh. The River Thủ Thiêm dự kiến sẽ có khoảng 525 căn hộ chung cư cao cấp đi kèm với nhiều tiện ích khác nhau như hồ bơi, phòng gym, rạp chiếu phim,...

The River Thủ Thiêm được xây dựng nhờ sự hợp tác của những công ty tư vấn thiết kế quốc tế bao gồm DPA, DKO, ID Dept, ARUP, Aurecon, Elements Design Studios và ASA.

William Towne Baker, chủ tịch của City Garden JSC cho biết: “City Garden JSC rất vui mừng khi có cơ hội hợp tác với Swire Properties tại dự án The River Thủ Thiêm. Với sự uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp những dự án chất lượng cao phù hợp với phong cách sống hiện đại, chúng tôi mong muốn hợp tác với Swire Properties để tiếp tục nâng cao chất lượng và thiết lập các tiêu chuẩn mới cho những khu nhà ở sang trọng theo yêu cầu”.

Guy Bradley, giám đốc điều hành của Swire Properties cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với City Garden JSC cho dự án kinh doanh đầu tiên tại Việt Nam. Với mức thu nhập ngày càng cao, tốc độ đô thị hóa nhanh và vốn đầu tư nước ngoài ngày càng tăng, Việt Nam là thị trường có tiềm năng phát triển lớn. Chúng tôi mong muốn có thêm nhiều cơ hội đầu tư tại đây”.

Kingston Lai, người sáng lập của Asia Bankers Club đã thay mặt cho cả ba tập đoàn bao gồm Asia Bankers Club, Ashton Hawks và Golden Emperor Properties cho biết: “Tiềm năng phát triển của khu sinh thái Thủ Thiêm được các chuyên gia đánh giá rất cao và được so sánh với những khu vực nổi tiếng của châu Á như Tây Kowloon tại Hồng Kông và Phố Đông của Thượng Hải. The River Thủ Thiêm là cơ hội đầu tư hiếm và hấp dẫn. Chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội được hợp tác với Swire Properties và City Garden JSC, những đơn vị phát triển bất động sản lớn của cả Việt Nam và Hồng Kông”.

Việt Nam là một trong những thị trường mới nổi hàng đầu trên thế giới khi sở hữu tốc độ tăng trưởng kinh tế và đô thị hóa ở mức cao. Việc quy hoạch tổng thể khu vực sinh thái sông Thủ Thiêm đã biến nơi đây trở thành một trong những khu vực đem lại cơ hội phát triển hấp dẫn nhất tại Việt Nam.

The River Thủ Thiêm sẽ được giới thiệu độc quyền tại sự kiện do Asia Bankers Club, Ashton Hawks và Golden Emperor Properties phối hợp tổ chức tại The Park Lane Hong Kong Causeway Bay vào tháng 10 tới đây.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất