B-New Center: Kiến tạo khu đô thị thương mại mẫu tại Tân Phước - Đồng Xoài

Dù chưa chính thức công bố ra thị trường, B-New Center đã nhận được sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư trên cả nước. Giới chuyên môn nhận định đây sẽ là khu đô thị nâng tầm chuẩn mực sống mới cho cư dân Bình Phước.

Biểu tượng sống phồn vinh cho cư dân Bình Phước

Xu hướng hiện đại luôn đề cao những giá trị và chuẩn mực sống mới, chốn an cư không chỉ đơn thuần là một nơi để về mà đó còn là không gian để tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn. Với ý niệm đó, Công ty Cổ phần Ebay Real đã bỏ nhiều tâm huyết để kiến tạo nên Khu đô thị kiểu mẫu B-New Center - một trong những khu đô thị đáng sống tại Tân Phước – Đồng Xoài.

Phối cảnh khu đô thị thương mại mẫu B-New Center

Là khu đô thị mẫu đầu tiên tại Tân Phước – Đồng Xoài, B-New Center được thiết kế như một thành phố thu nhỏ, tích hợp những tiện ích xứng tầm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống hiện đại cho mọi cư dân như: 2 công viên sinh thái gần 10.000m2, đường dạo bộ rợp bóng cây, trường mầm non quy mô 200 bé đã đi vào hoạt động,… Khu đô thị còn được thừa hưởng hẳn quả đồi 2ha bao bọc bởi con Suối Rạt quanh năm nước chảy róc rách tạo nên khung cảnh xanh mát, hữu tình.

Không chỉ kiến tạo nên không gian sống xanh, đầy đủ tiện ích, nhà phát triển dự án Ebay Real còn hướng tới xây dựng một đô thị tiện nghi theo mô hình “all-in-one” (tất cả trong một) giúp cư dân tận hưởng chuỗi tiện ích “ngay trước cửa nhà”.

Khu đô thị thương mại mẫu B-New Center còn được đầu tư hẳn Phim trường phức hợp vô cùng hoành tráng rộng 2ha. Đây chính là phim trường đầu tiên và duy nhất tại TP. Đồng Xoài. Địa điểm vui chơi, giải trí, chụp hình, quay phim của các cặp đôi uyên ương, điểm check-in mới của giới trẻ Bình Phước.

Lý giải cho định hướng xây dựng một khu đô thị mẫu đẳng cấp ngay tại Tân Phước - Đồng Xoài, đại diện EBAY REAL - nhà phát triển dự án khẳng định: “Trong bối cảnh thị trường BĐS Bình Phước sôi động nhưng vẫn thiếu những dự án đáp ứng được nhu cầu của đại bộ phận gia đình có điều kiện kinh tế, EBAY REAL muốn khẳng định vị thế tiên phong thì cần phải có chiến lược riêng, khác biệt, đón đầu xu thế của thị trường, có như vậy mới đủ sức cạnh tranh và hấp dẫn khách hàng. Việc hình thành khu đô thị mẫu B-New Center cũng chính là minh chứng cho bài toán này”.

Lợi thế kép vượt trội của B-New Center

Không chỉ là sống xanh, B-New Center còn thiết lập chuẩn mực sống sang giúp gia tăng giá trị bất động sản tại khu đô thị. Tại đây, cư dân có thể hòa mình vào nhịp sống sầm uất, giải trí xứng tầm cùng 3 trung tâm thương mại lớn có tổng diện tích gần 24.000m2, góp phần cải thiện diện mạo hạ tầng khu vực.

Việc tích hợp TTTM trong nội khu đô thị sẽ là “đòn bẩy” thúc đẩy giá trị rất lớn cho B-New Center. Giúp thu hút đông đảo cư dân đến sinh sống, tăng tính thanh khoản của bất động sản, gia tăng hiệu quả đầu tư.

TTTM sẽ là “đòn bẩy” thúc đẩy giá trị bất động sản tại B-New Center

Ở B-New Center hạ tầng giao thông luôn là một phần vô cùng quan trọng. Nơi đây được đánh giá là một trong những khu đô thị mẫu có hạ tầng đồng bộ, đầy đủ các hạng mục điện, đường, trường, trạm, khu vui chơi, giải trí, mua sắm...

Tại B-New Center gần như không xuất hiện đường cụt, mọi con đường đều rộng mở, sẵn sàng kết nối vào các khu vực dân sinh hiện hữu. Cư dân B-New Center có thể nhanh chóng kết nối với hệ thống tiện ích ngoại khu trong vòng bán kính 2km như: Chợ Tân Phước, Bệnh viện Quân y 16, Bệnh viện Hoàn Mỹ, trường học các cấp, ngân hàng, các cơ quan hành chính,…

Với hàng loạt lợi thế nổi bật, khu đô thị thương mại mẫu B-New Center chắc chắn sẽ làm thay đổi diện mạo khu vực Tân Phước – Đồng Xoài, nơi mang đến niềm tự hào cho các gia chủ và là đô thị đáng sống bậc nhất cho cư dân Bình Phước.

Công ty Cổ phần Ebay Real

Địa chỉ: Tầng 13, tòa nhà văn phòng Mplaza, số 39 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0816 80 38 38

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất