Bất động sản 24h: Cư dân 8B Lê Trực bức xúc đòi nhà

Alomuabannhadat - Khan hiếm nhà giá rẻ, nhà cho thuê sẽ lên ngôi; Đồng Nai chặn phân lô, bán nền đất nông nghiệp; Cận Tết Canh Tý, cư dân quây dự án 8B Lê Trực, gay gắt đòi nhà... là những thông tin đáng chú ý trong 24h qua.

Hình minh họa

Cận Tết Canh Tý, cư dân 'quây' dự án 8B Lê Trực, gay gắt đòi nhà

Sau nhiều năm chờ đợi, ngày 15/1, nhiều người mua nhà 8B Lê Trực kéo đến dự án, yêu cầu chủ đầu tư và chính quyền Hà Nội bàn giao nhà cho dân vào dịp Tết nguyên đán 2020.

Trước áp lực của số đông, chốt bảo vệ công trình 8B Lê Trực do UBND phường Điện Biên bố trí buộc phải để người mua nhà tràn vào bên trong công trình. Nhiều khách hàng mua nhà tại dự án này bức xúc đòi chủ đầu tư phải đối thoại để làm rõ câu trả lời: Khi nào bàn giao được căn hộ họ đã bỏ tiền mua 5 năm qua mà chưa được nhận về ở...xem thêm

Đồng Nai: Chặn phân lô, bán nền đất nông nghiệp

Năm 2020, Sở Tài nguyên – môi trường tỉnh Đồng Nai kiên quyết xử lý triệt để tình trạng phân lô, bán nền trên đất nông nghiệp.

Đó là chỉ đạo của Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Võ Văn Chánh cho Sở Tài nguyên – môi trường. Theo đó, năm 2020, Sở Tài nguyên – Môi trường kiên quyết xử lý triệt để tình trạng phân lô, bán nền trên đất nông nghiệp. Sở cũng tổng hợp những khó khăn, vướng mắc trong việc thực hiện theo Luật Quy hoạch những quy hoạch ngành sẽ hết hạn vào cuối năm nay như: quy hoạch sử dụng đất, quy hoạch khoáng sản, quy hoạch tài nguyên nước...xem thêm

Khan hiếm nhà giá rẻ, nhà cho thuê sẽ lên ngôi?

Năm 2020, thị trường bất động sản sẽ có những điểm đáng lưu ý. Theo tính toán của Savills, lượng cầu vẫn rất tốt trong bối cảnh tốc độ tăng trưởng dân số ở Hà Nội vẫn duy trì ở mức 2,2%.

Theo tổng điều tra dân số và nhà ở, từ giai đoạn 2009 - 2019, mỗi năm số hộ tăng lên đến 50.000 hộ. Trong điều kiện kinh tế - xã hội đang được dự báo tốt, cùng với đó là tốc độ đô thị hoá cao là những hậu thuẫn tích cực cho nguồn cầu nhà ở trong tương lai...xem thêm

Hà Nội: Chung cư cao cấp vừa bàn giao xong đã nứt

Người dân sinh sống tại chung cư Golden Plam (Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội) hiện đang rất bức xúc trước tình trạng nhà mới vào ở được hơn 1 năm nhưng tường nhà, hành lang bị nứt toác nhưng không có biện pháp khắc phục.

Ông Hoàng Thanh Tuấn (căn hộ 1505B), vào thời điểm nhận bàn giao nhà tháng 6/2018, người dân đã phát hiện trên tường có rất nhiều vết nứt. Số lượng vết nứt xuất hiện ngày càng nhiều. Cá biệt, có những căn hộ có vết nút to rất nghiêm trọng...xem thêm

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất