Bcons Suối Tiên bàn giao nhà sớm hơn kế hoạch 3 tháng

Tiến độ được đẩy nhanh ngay từ lúc khởi công, sau khi cất nóc ngày 17/11/2019 đến tháng 4/2020, các căn hộ Bcons Suối Tiên đã sẵn sàng trao chìa khóa đến tay các chủ nhân căn hộ.

Nhận nhà sớm, ưu đãi phí 

Công ty cổ phần Địa ốc Bcons cho biết, trong suốt thời gian triển khai thi công, đơn vị thi công phối hợp cùng chủ đầu tư làm việc tập trung, đặt quyết tâm để thúc đẩy tiến độ. Dự án đã cất nóc phần xây thô sớm hơn kế hoạch 1 tháng và đến giai đoạn hoàn chỉnh, sẵn sàn bàn giao căn hộ, đón cư dân vào ở là sớm hơn 3 tháng so với kế hoạch ban đầu đặt ra. 

Các căn hộ Bcons Suối Tiên đã sẵn sàn đón cư dân vào an cư

Việc đảm bảo tiến độ dự án theo cam kết với khách hàng là sự nỗ lực cũng như minh chứng về năng lực tài chính, kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của chủ đầu tư. 

Bên cạnh bàn giao căn hộ đúng hạn cam kết, chủ đầu tư dự án còn đưa ra chính sách ưu đãi cho các khách hàng nhận nhà. 

Cụ thể, 100 khách hàng nhận nhà đầu tiên sẽ được miễn phí quản lý và phí gửi xe từ khi nhận nhà đến hết tháng 12/2020. 

Tiếp đó, khách hàng thứ tự 101 đến 200 sẽ được miễn phí quản lý căn hộ đến hết tháng 12/2020. Chương trình được xem là món quà mừng nhà mới muốn gửi đến các khách hàng, như một lời tri ân sâu sắc.   

Nhận nhà xong, xách vali vào ở ngay  

Dự án xây dựng trên khu đất có diện tích 5.875,2m2 ngay mặt tiền đường Tân Lập, phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Dự án có quy mô 20 tầng với 653 căn hộ và 2 tầng hầm làm chỗ đậu xe. Mật độ xây dựng tại dự án chỉ chiếm 36,85% và toàn bộ diện tích còn lại dành để phát triển tiện ích cuộc sống.

Các căn hộ được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại, không gian từ 1-2 phòng ngủ đáp ứng cho nhu cầu an cư của các gia đình trẻ, người còn độc thân. 

Căn hộ được hoàn thiện với toàn bộ thiết bị vật tư cao cấp, như nền lát gạch bóng kính, cửa nhựa lõi nhôm cách âm chống cháy.

 Phòng tắm đứng tách biệt, trang bị đầy đủ thiết bị vệ sinh của các thương hiệu uy tín. Sàn phòng ngủ lót gỗ. Phòng khách thiết kế thông thoáng, đón ánh sáng và gió trời tự nhiên bằng kệ thống cửa lùa, ban công rộng rãi. 

Khu bếp được trang bị tủ bếp trên và tủ bếp dưới, mặt bàn bếp lót đá tự nhiên. Hệ thống máy lạnh được lắp dây ống đồng sẵn, đảm bảo cho chủ căn hộ thi công lắp đặt nhanh chóng. 

Căn hộ tầm trung nhưng được đầu tư cao cấp

Ngay trong khuôn viên dự án được đầu tư sẵn các hạng mục tiện ích gồm trường mẫu giáo, công viên cây xanh, hồ cảnh quan, hồ bơi diện tích lớn, đường dạo bộ, không gian sinh hoạt cộng đồng,...   

Đặc biệt, dự án Bcons Suối Tiên có vị trí rất đắt giá. Khu căn hộ nằm sát bên khu Đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM, cách xa lộ Hà Nội chỉ tầm 100m di chuyển, đối diện khu du lịch văn hóa Suối Tiên và dễ dàng kết nối trực tiếp với trạm dừng của tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên hiện đã thông toàn tuyến, dự kiến đưa vào khai thác trong năm 2021.

Ở vị trí này, cư dân Bcons Suối Tiên nhanh chóng tiếp cận với loạt các tiện ích trong khu vực từ mua sắm, trung tâm thương mại, tài chính ngân hàng, cũng như kết nối với khu trung tâm TP.HCM. Hiện, hàng loạt các công trình trọng điểm của TP.HCM ở khu Đông đang gấp rút hoàn thiện, gồm khu Bến xe Miền Đông mới, bệnh viện Ung Bướu 2. 

Hơn thế nữa, dự án nằm cạnh bên khu vực được dự báo phát triển mạnh trong tương lai. Hiện, TP.HCM đang xây dựng đề án thành lập thành phố phía Đông trực thuộc TP.HCM trên cơ sở sáp nhập ba quận 2, quận 9 và quận Thủ Đức. 

Khi các căn hộ Bcons Suối Tiên được đưa vào thị trường, chủ đầu tư Bcons lập tức thu hút được sự chú ý của khách hàng khi doanh nghiệp này đã đột phá đưa vào thị trường phân khúc sản phẩm có giá trên dưới 1 tỷ đồng vốn đã vắng bóng khá lâu. 

Sức hút của căn hộ Bcons Suối Tiên, không chỉ ở giá cả hợp lý mà vị trí dự án lại vô cùng thuận tiện. Giờ đây, thêm tiến độ thi công công trình vượt kế hoạch càng củng cố thêm cho việc gia tăng yếu tố giá trị của khu căn hộ Bcons Suối Tiên. 

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất