Bình Dương: Công an khám xét trụ sở Công ty Bình Dương City Land

Alomuabannhadat – Công an tỉnh Bình Dương vừa tổ chức khám xét khẩn cấp trụ sở của Công ty cổ phần thương mại dịch vụ địa ốc Bình Dương City Land (phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một) để làm rõ những tố cáo của khách hàng liên quan đến việc lừa bán đất nền.

Khách hàng tụ tập trước trụ sở Công ty Bình Dương City Land (Ảnh: Đỗ Trường)

Trước đó, nhiều khách hàng đã có đơn tố cáo gửi đến cơ quan công an về việc Công ty Bình Dương City Land rao bán nhiều dự án đất nền, thu tiền của khách hàng nhưng sau đó không bàn giao đất như cam kết.

Cụ thể, từ năm 2018 Công ty Bình Dương City Land đã rao bán nhiều dự án đất nền như Green City 1, 2, 3; Phúc Long 1, 2 (huyện Bàu Bàng) và Phúc Long 3 (huyện Phú Giáo).

Theo cam kết, sau khi người mua thực hiện đầy đủ nghĩa vụ tài chính sẽ được Công ty Bình Dương City Land giao nền và cấp sổ đỏ. Tuy nhiên, nhiều khách hàng đã đóng đủ tiền theo yêu cầu và đến thời hạn giao nền thì phía công ty không thực hiện.

Hiện tại, nhiều khách hàng đang như “ngồi trên đống lửa” vì không được giao nền đất, muốn lấy lại tiền đã đóng cũng không được.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất