Căn hộ 35 triệu/m2 đang bàn giao trên đại lộ Phạm Văn Đồng

Alomuabannhadat – Dự án Flora Novia được mở bán vào giữa năm 2018 với giá trung bình 24-26 triệu đồng/m2. Nay dự án này đang bàn giao nhà cho khách hàng, và giá căn hộ hiện nay đã đăng lên mức 35 triệu đồng/m2.

Dự án Flora Novia nằm mặt tiền đường Phạm Văn Đồng (quận Thủ Đức)  – con đường được ví là đại lộ đẹp nhất Sài Gòn.

Dự án do Công ty cổ phần đầu tư Nam Long làm chủ đầu tư, gồm hai block cao 18 tầng, cung ứng ra thị trường 518 căn hộ.

Vị trí là điểm cộng của dự án này. Hai khối nhà của dự án nằm đối diện nhau qua đường Phạm Văn Đồng. Ngoài mặt tiền Phạm Văn Đồng dự án còn có mặt tiền đường Đào Trinh Nhất.

Dự án cách quốc lộ vài trăm mét, gần với làng đại học quốc gia TP.HCM, gần chợ Thủ Đức, bệnh viện Hạnh Phúc, bệnh viện Thủ Đức… Từ dự án di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất mất khoảng 30 phút, vào trung tâm thành phố mất khoảng 40 phút.

Dự án cao 18 tầng, trong đó có một tầng hầm và bốn tầng được dành cho khối đế thương mại đáp. Từ tầng 6 – 18 được dành cho căn hộ với diện tích trung bình từ 54-80m2 với 2-3 phòng ngủ.

Ghi nhận tiến độ thực tế cho thấy, hiện dự án đã cơ bản hoàn thiện, chủ đầu tư đang thi công một vài hạng mục nhỏ như vỉa hè, cây xanh quanh dự án. Dự án đang tiếp nhận những khách hàng đầu tiên đến để bàn giao căn hộ. Như vậy, chủ đầu tư đã thực hiện đúng cam kết bàn giao nhà vào quý 4/2019.

Giá bán của dự án này đã tăng khá mạnh. Một môi giới đang bán dự án cho biết, nếu như thời điểm mở bán giữa năm 2018 giá căn hộ trung bình khoảng 24-26 triệu đồng/m2 thì nay đã tăng lên khoảng 35 triệu đồng/m2.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất