Chiếm dụng vỉa hè, dự án Lancaster Eden có nguy cơ bị đình chỉ

Alomuabannhadat – Chủ đầu tư dự án Lancaster Eden buộc phải trả lại vỉa hè đã chiếm dụng để thi công dự án trong tháng 4/2019 nếu không sẽ bị xem xét đình chỉ thi công.

Dự án khu biệt thự Lancaster Eden do Công ty TNHH Hush Creative (Công ty thuộc Trung Thủy Group) làm chủ đầu tư đã tự ý chiếm dụng một phần vỉa hè của đường Trần Lưu (quận 2) để thi công. Điều này đã khiến cho người đi bộ, đặc biệt là học sinh của một số trường trong khu vực không có lối đi riêng, phải đi dưới lòng đường rất nguy hiểm.

Được biết, người dân trong khu vực này đã nhiều lần kiến vấn đề trên nhưng chưa được xử lý. Anh Hiền, một người dân tại đây cho biết, con đường Trần Lựu hiện có rất nhiều dự án bất động sản đang trong quá trình xây dựng, lưu lượng xe tải, xe ben chở vật liệu ra vào rất nhiều. Không chỉ dự án Lancaster Eden mà các dự án khác cũng xảy ra tình trạng quây tôn chiếm dụng vỉa hè để thi công khiến người đi bộ phải tràn ra cả lòng đường mất an toàn.

Mới đây, Sở GTVT TP.HCM cho biết, đã đề nghị Sở Xây dựng và UBND quận 2 chỉ đạo chủ đầu tư dự án này trả lại phần vỉa hè đã chiếm dụng. Nếu không thực hiện, đề nghi Sở Xây dựng, UBND quận 2 xem xét đình chỉ thi công dự án.

Được biết, Sở Xây dựng đã mời chủ đầu tư cùng các đơn vị liên quan bàn về việc trả lại vìa hè, lập lại trật tự giao thông trong khu vực nhưng chủ đầu tư không đến dự.

Theo tìm hiểu, Dự án Lancaster Eden được xây dựng trên diện tích đất 10.300m2 bao gồm 13 căn biệt thự cao cấp có giá lên đến cả trăm tỉ đồng mỗi căn.

Không chỉ dự án Lancaster Eden, các dự án khác cũng ngang nhiên chiếm dụng vỉa hè để rào chắn tôn thi công

Vỉa hè bị chiếm dụng, trong khi lưu lượng xe tải, xe ben rất nhiều khiến người đi bộ lo lắng

Học sinh của các trường học lân cận cũng gặp khó khăn khi vỉa hè bị chiếm dụng. Nếu không trả lại vỉa hè trong tháng 4/2019, dự án Lancaster Eden phải đối diện nguy cơ bị đình chỉ thi công.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất