Chính thức ra mắt dự án Wyndham Tropicana Resort & Villa Long Hải

Ngày 20/7/2019 vừa qua, Công ty Bến Thành - Long Hải chính thức ra mắt dự án Wyndham Tropicana Resort & Villa Long Hải, có quy mô 12,64 ha, được quy hoạch đồng bộ và hoàn thiện với các tiện ích nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp cùng các sản phẩm căn hộ khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao.

Khu vực Long Hải - Vũng Tàu được quy hoạch trở thành trung tâm du lịch ven biển chất lượng cao, kết hợp dịch vụ, thương mại, văn hóa, thể thao của khu vực phía Nam và cả nước. 

Nơi đây nổi tiếng với những bờ biển đẹp và nguyên sơ dài trên 14km, núi rừng hòa quyện tạo nên những sinh cảnh độc đáo, kỳ vĩ. Thêm vào đó, khí hậu nắng ấm quanh năm, nhiệt độ ổn định và ít bão… là các yếu tố “thiên thời” tạo cho thị trấn ven biển này một vị thế độc tôn trong việc đẩy mạnh phát triển du lịch biển. 

Theo thống kê của Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, năm 2017 lượng du khách đến với Long Hải vượt mức 2 triệu lượt, doanh thu dịch vụ - du lịch đạt trên 9.340 tỷ đồng, tăng 13,2% so với năm 2016. 

Tiềm năng phát triển du lịch biển là rất lớn, tuy nhiên, khu vực này chưa được khai thác bài bản, với sự hiện diện của chỉ một số ít các nhà đầu tư. Tính đến thời điểm hiện tại, Wyndham Tropicana Long Hải là dự án 5 sao đầu tiên và duy nhất ở Long Hải.  

Wyndham Tropicana Long Hải là dự án BĐS nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại vùng biển Long Hải

Sở hữu địa thế độc tôn “tựa sơn hướng thủy” hiếm có với bờ biển dài 350m, núi nguyên sinh Minh Đạm với suối tự nhiên chảy qua dự án, Wyndham Tropicana Long Hải được xây dựng với định hướng trở thành quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, vận hành bởi Wyndham - thương hiệu cao cấp trong số 20 thương hiệu của tập đoàn Wyndham Hotels & Resorts, chuỗi khách sạn lớn nhất thế giới với hơn 9.000 khách sạn trên khắp 80 quốc gia.  

Dự án Wyndham Tropicana Long Hải có quy mô 12,64 ha, được quy hoạch đồng bộ và hoàn thiện với các tiện ích nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp cùng các sản phẩm căn hộ khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao. 

Trong giai đoạn 1, chủ đầu tư sẽ xây dựng tòa căn hộ khách sạn 18 tầng gồm 356 phòng và 28 căn biệt thự biển trên diện tích 2,69ha. Sang giai đoạn 2, chủ đầu tư sẽ tiếp tục hoàn thiện tòa căn hộ khách sạn 25 tầng gồm 550 phòng và 96 căn biệt thự núi trên diện tích 9,95ha.

Với quy mô 12,64ha và được vận hành bởi thương hiệu Wyndham, dự án đáp ứng được mọi nhu cầu của du khách theo tiêu chuẩn quốc tế

Dưới bàn tay tài hoa của các chuyên gia đến từ WATG - đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc hàng đầu thế giới, những căn biệt thự và căn hộ khách sạn được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại đậm chất nhiệt đới với nội thất đẳng cấp, tinh mỹ. 

Đặc biệt, tất cả các căn trong giai đoạn 1 của dự án đều có tầm nhìn hướng biển, mang đến không gian nghỉ dưỡng riêng tư hoàn hảo cho du khách. 

đó, dòng sản phẩm biệt thự gồm: biệt thự 2 phòng ngủ - 1 tầng (diện tích 120m2), biệt thự 2 phòng ngủ - 2 tầng (diện tích 140m2), biệt thự 3 phòng ngủ - 1 tầng (diện tích 200m2); dòng sản phẩm căn hộ khách sạn có diện tích từ 48m2 - 98m2, với thiết kế thông minh cho phép các phòng có thể kết nối với nhau, mang đến sự lựa chọn lưu trú linh hoạt cho các gia đình đông thành viên.

Wyndham Tropicana Long Hải được thiết kế với hệ thống tiện ích trọn vẹn, đáp ứng mọi nhu cầu lưu trú của du khách, từ nghỉ dưỡng thư giãn, giải trí sôi động cho đến hội họp đẳng cấp: nhà hàng buffet và nhà hàng A la Carte, Beach Club, Sky Bar, quầy bar & nhà hàng đồ nướng tại bể bơi, các bể bơi ngoài trời, spa cao cấp, phòng tập, khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời, công viên giải trí trong nhà, công viên chủ đề ngoài trời... 

Đặc biệt, trung tâm hội nghị với hệ thống phòng họp, hội thảo hay tiệc cưới có công suất phục vụ hơn 1.000 khách sẽ hoàn thiện lợi thế nổi bật của Wyndham Tropicana Long Hải để trở thành điểm đến MICE - du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo của khu vực phía Nam cũng như của cả nước.

Dự án Wyndham Tropicana Long Hải hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm cho thị trường BĐS nghỉ dưỡng giai đoạn 2019-2020

Trong ngày ra mắt dự án, chủ đầu tư cũng chia sẻ sâu thêm thông tin về các chính sách bán hàng hấp dẫn dự kiến dành cho những khách hàng đầu tiên, chia sẻ doanh thu thuần 30-70 trong 5 năm đầu tiên, chia sẻ lợi nhuận sau thuế 80-20 cho 5 năm tiếp theo; hỗ trợ vay vốn ngân hàng 70% giá trị căn hộ hoặc biệt thự; tặng 15 đêm nghỉ miễn phí mỗi năm.

Đại diện Công ty Bến Thành - Long Hải cho biết: “Dự án bất động sản nghỉ dưỡng Wyndham Tropicana Resort & Villa Long Hải hội tụ đầy đủ những yếu tố “thiên thời - địa lợi - nhân hoà”, hứa hẹn mang đến một luồng sinh khí mới, góp phần đánh thức những tiềm năng đang ngủ quên, để Long Hải từng bước vươn lên thành một điểm son trên bản đồ du lịch”. 

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất