CityLand tổ chức lễ trao giải “Mua nhà mới, trúng xe sang, rộn ràng hạnh phúc”

Ngày 20/7 vừa qua, Công ty TNHH đầu tư địa ốc Thành Phố CityLand đã tổ chức trao giải chương trình bốc thăm trúng thưởng “Mua nhà mới, trúng xe sang, rộn ràng hạnh phúc” với sự tham dự đông đảo của khách hàng, đối tác, các vị khách mời cùng ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên công ty CityLand.

Nhằm gửi lời tri ân sâu sắc đến tất cả quý khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong thời gian qua, CityLand đã triển khai chương trình khuyến mãi “Mua nhà mới, trúng xe sang, rộn ràng hạnh phúc” áp dụng cho những khách hàng mua sản phẩm nhà phố và biệt thự tại dự án khu đô thị kiểu mẫu CityLand Park Hills (quận Gò Vấp) từ 11/03 đến ngày 08/06/2019 với tổng giải thưởng trị giá lên đến 16 tỷ đồng. 

Tại buổi lễ bốc thăm trúng thưởng, đại diện công ty đã trao giải cho những khách hàng may mắn, bao gồm các gói nội thất cao cấp Italy và các giải rút thăm trúng thưởng giá trị lớn. 

Cụ thể bao gồm: 01 Giải Nhất 01 xe hơi Mercedes-Benz E 250 trị giá khoảng 2,5 tỷ đồng; 05 Giải Nhì, mỗi giải 01 xe SH 150i 2019 với tổng trị giá khoảng nửa tỷ đồng; 10 Giải Ba, mỗi giải gồm 05 máy lạnh đến từ thương hiệu Daikin; và các Giải Đồng hạng, mỗi giải 01 voucher nội thất Ý thương hiệu Colombini trị giá 50 triệu đồng. 

Tổng kết chương trình, xét tình hình trầm lắng chung của thị trường bất động sản từ đầu quý I/2019 đến nay, với tốc độ tiêu thụ sản phẩm thì hiệu quả bán hàng của công ty rất khả quan. 

Lý giải cho sự ổn định về tình hình kinh doanh của công ty dù thị trường có dấu hiệu chững lại, ông Nguyễn Hoài Nam – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh CityLand cho biết: “Đến với các dự án khu dân cư của CityLand, chúng tôi không chỉ kiến tạo khu đô thị mang đậm phong cách kiến trúc Châu Âu tân cổ điển, mà còn chú trọng đầu tư không gian sống nhiều tiện ích đẳng cấp cho khách hàng an cư. Các sản phẩm của CityLand luôn được giới đầu tư đánh giá cao vì có tỷ lệ tăng trưởng giá hấp dẫn”.

Đến nay, các dự án khu dân cư đã triển khai của CityLand tại quận 7 là CityLand Riverside và quận Gò Vấp là CityLand Center Hills, CityLand Garden Hills đều đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Đây là những dự án làm nên tên tuổi của CityLand những năm vừa qua. 

Theo đó, các dự án của công ty cũng đã góp phần đưa quận Gò Vấp trở thành thị trường địa ốc có nguồn cung nhà liền kề hấp dẫn hàng đầu thành phố.

Trong khi đó, chia làm nhiều giai đoạn triển khai, dự án khu đô thị kiểu mẫu CityLand Park Hills (khởi công từ tháng 12/2015) hiện cũng đang bước vào giai đoạn hoàn thiện. 

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của trung tâm quận, có quy hoạch đồng bộ hoàn chỉnh với sự đa dạng về mặt sản phẩm (hơn 2.000 biệt thự, căn hộ, nhà phố và nhà phố thương mại), cùng tiện ích nội khu phong phú và đẳng cấp nhất hiện nay của CityLand nói riêng và của khu vực Bắc thành phố nói chung./.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Công ty TNHH Đầu tư Địa ốc Thành phố - CityLand 

Hotline: 0968228811 Website: http://cityland.com.vn/

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất