Cuộc sống thượng lưu bên trong “smart home” Premier Sky Residences

Sở hữu vị thế độc tôn trên cung đường biển Võ Nguyên Giáp, Premier Sky Residences đang “dẫn sóng” đầu tư bất động sản tại thị trường Đà Nẵng. Đặc biệt, 02 căn hộ mẫu của dự án vừa được khai trương sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm một cách chân thực những giá trị sống đẳng cấp bên trong “smart home” tại thành phố biển này.

Đáp ứng mọi chuẩn mực của giới thượng lưu

Trong thời đại công nghệ bùng nổ, “smart home” đang dần trở nên phổ biến. Những căn hộ ứng dụng công nghệ 4.0 theo tiêu chuẩn mới giúp gia chủ tiết kiệm được thời gian, công sức và tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, thoải mái hơn. Chính vì vậy, “smart home” gần như là điều kiện nâng tầm giá trị của căn hộ lên 10-15% và đáp ứng được nhu cầu của cư dân trong thời đại mới.  

Premier Sky Residences – Căn hộ cao cấp tại Đà Nẵng được tích hợp theo mô hình Smart home.

Tọa lạc trên cung đường biển Võ Nguyên Giáp, Đà Nẵng, dự án căn hộ cao cấp Premier Sky Residences của chủ đầu tư Minh Đông cũng không nằm ngoài xu thế đó. Premier Sky Residences tích hợp công nghệ thông minh trong quản lý và vận hành tòa nhà, nhằm hiện thực hóa khát vọng: trở thành không gian đáng sống nhất tại thành phố đáng sống.

 “Smart home” Premier Sky Residences: Không chỉ là nơi để ở

Premier Sky Residences là Tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp, với 486 căn hộ đều là nhà ở thương mại (không phải condotel) và đã có thông báo xác nhận đủ điều kiện mở bán từ Sở Xây dựng thành phố.

Tại Premier Sky Residences, cuộc sống của thời đại công nghệ 4.0 đã gói gọn trong một nút chạm. Những công nghệ thông minh đều được tích hợp để bắt nhịp mọi thói quen, những cung bậc cảm xúc và nhu cầu của gia chủ. Premier Sky Residences không chỉ là nơi an cư lý tưởng, đây còn là nơi thỏa mãn mọi giác quan hạnh phúc khi cả không gian cùng chuyển động, vận hành theo nhịp sống sinh học của mỗi thành viên trong gia đình. Chỉ cần những thao tác nhanh chóng trên chiếc điện thoại thông minh, điều hòa sẽ tự động chuyển chế độ, cửa, đèn được bật/tắt...

Premier Sky Residences là dự án hiếm hoi tại Đà Nẵng được chủ đầu tư chính thức mở bán khi công trình đã cất nóc

Cụ thể, toàn bộ tòa nhà Premier Sky Residences sẽ được quản lý và vận hành bởi ứng dụng SPMS (Savills Property Management System) độc quyền của Savills. Với các tính năng ưu việt bao phủ hầu hết phạm vi hoạt động của tòa nhà, SPMS là công cụ giao tiếp trực tiếp giữa cư dân và ban quản lý của Savills.

SPMS ứng dụng công nghệ big data và trí tuệ nhân tạo AI giúp tối ưu hóa thời gian và công năng sử dụng cho cả người dân và ban quản lý. Chỉ cần tải ứng dụng về điện thoại, cư dân đã có thể thảnh thơi trải nghiệm chuỗi tiện ích đa dạng của căn hộ như thanh toán trực tiếp các khoản phí, đặt lịch sử dụng tiện ích chung, hoặc giao tiếp với ban quản lý tòa nhà và nhanh chóng nhận được phản hồi.

“Smart home” Premier Sky Residences còn được trang bị nhiều sản phẩm công nghệ tiên tiến như khóa cửa bằng nhận dạng vân tay, điều hòa thông minh có thể bật tắt qua điện thoại smartphone, hay chuông cửa có màn hình quan sát đảm bảo an ninh tuyệt đối,…

Ngoài ra, Premier Sky Residences cũng là dự án căn hộ đầu tiên tại Đà Nẵng đầu tư xây dựng bãi đỗ xe thông minh, giúp cư dân giải quyết bài toán đau đầu vì thiếu chỗ đỗ xe hiện nay. Có tổng diện tích sàn lên đến 9.885m2, được bố trí từ tầng hầm đến tầng 4 của tòa nhà với sức chứa 240 ô tô và 652 xe máy. Cư dân cũng không phải mất thời gian loay hoay tìm chỗ nhờ ứng dụng định vị chỗ trống sẽ hướng dẫn gia chủ vị trí đậu xe nhanh nhất.

Không gian nội thất sang trọng trong căn hộ mẫu Premier Sky Residences

Ngay từ khi ra mắt thị trường, Premier Sky Residences gây ấn tượng với giới đầu tư khi là dự án BĐS hiếm hoi trên thị trường mở bán khi cất nóc. Mới đây, chủ đầu tư Minh Đông vừa chính thức khai trương căn hộ mẫu ngay tại tầng 18 của dự án. Đây không chỉ là nơi khách hàng được trực tiếp trải nghiệm căn hộ giá trị bậc nhất Đà Nẵng, mà còn tận mắt chiêm ngưỡng mọi tầm nhìn đắt giá của dự án.

Căn hộ mẫu tại Premier Sky Residences là 02 căn hộ dual key (căn hộ chìa khóa đôi) đầu tiên tại Đà Nẵng đã được hoàn thiện đầy đủ nội thất và trang trí theo 2 phong cách khác nhau: tao nhã, nhẹ nhàng và sang trọng, quý phái. Đồng thời, những nội thất liền tường trong căn hộ mẫu sẽ nằm trong danh mục bàn giao kèm hợp đồng mua bán căn hộ giữa chủ đầu tư và khách hàng.

Trong tuần lễ khai trương diễn ra từ ngày 09/12 – 15/12/2019, Chủ đầu tư Minh Đông áp dụng các chính sách bán hàng ưu đãi. Trong đó, khách hàng được hưởng mức chiết khấu lên đến 100 triệu/căn hộ khi đặt giữ chỗ trong rổ hàng 65 căn tại tầng 21, 27, 28, 29 và 30.

Đăng ký tham quan căn hộ mẫu tại website: https://premiersky.vn

Hotline: 0905 61 7778

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất