Dấu ấn Phú Mỹ Hưng và sự trỗi dậy của thị trường quận 7

Có thể nói sự trỗi dậy của quận 7 được khởi nguồn từ sự phát triển của Phú Mỹ Hưng và ngược lại, sự phát triển nhanh chóng của cơ sở hạ tầng quận 7 khiến cho “mọi con đường đều dẫn về La Mã” càng làm tôn thêm giá trị của Phú Mỹ Hưng cũng như khu Nam Saigon.

Phú Mỹ Hưng - dấu son “đô thị kiểu mẫu” đầu tiên

Được quy hoạch trên diện tích 2.600ha, nằm dọc theo đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phú Mỹ Hưng không chỉ là đô thị kiểu mẫu đầu tiên của Việt Nam mà còn là minh chứng cho hành trình “từ không đến có”, biến vùng trũng Nam Saigon lột xác hoàn toàn thành đô thị sầm uất, hiện đại, trung tâm mới của TP.HCM.

Tại đây, hội đủ các yêu cầu của một đô thị phát triển toàn diện về giao thương, cư trú, văn hóa, giáo dục, y tế, giải trí, giao thông vận tải... Đồng thời giúp cư dân được tận hưởng cuộc sống đầy đủ tiện ích trong một không gian khép kín nơi những công trình nhân tạo được kiến tạo hài hòa với môi trường và cảnh quan tự nhiên. Trong đó, hồ Bán Nguyệt hay cầu Ánh Sao là những biểu tượng vô cùng quen thuộc.

Là nơi an cư của phần lớn người nước ngoài sinh sống và làm việc tại TP. HCM cùng giới thượng lưu Việt, phong cách sống tại Phú Mỹ Hưng được xây dựng bằng các tiêu chí văn minh, hiện đại và thịnh vượng. 

Những giá trị đó đã và đang lan tỏa trong toàn khu Nam cũng như vùng phụ cận. Đặc biệt, những tiện ích xung quanh Phú Mỹ Hưng như TTTM SC Vivo City, Lotte Mart, Crescent Mall; Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn; Bệnh viện FV; ĐH RMIT, ĐH Tôn Đức Thắng, Trường Quốc tế Canada,… cũng trở thành tiện ích chung nâng tầm khu vực quận 7. 

Vai trò dẫn dắt thị trường bất động sản khu Nam của Phú Mỹ Hưng là tuyệt đối khi rất nhiều dự án được phát triển ở khu Nam hầu như đều lấy "địa mốc" gần Phú Mỹ Hưng làm lợi thế cạnh tranh và định giá các sản phẩm.

Cosmo City - “sóng” mới từ Khu Nam

Học tập những tiêu chuẩn nền tảng đã làm nên thành công và đảm bảo sự phát triển bền vững của Phú Mỹ Hưng, Tập đoàn Pau Jar cam kết mang đến sản phẩm chất lượng được bảo chứng bằng thương hiệu 40 năm kinh nghiệm và công trình từng gây tiếng vang tại thị trường Việt Nam - The Flemington.

Hiện Pau Jar Group đang gấp rút triển khai giai đoạn 2 của dự án gồm 3 block F - G - H với tên gọi Cosmo II, trong đó block H sẽ được giới thiệu ngay trong quý 4/2019. 

Với tổng số chỉ 133 căn, block H được đầu tư cao về mặt chất lượng, thiết kế cùng diện tích đa dạng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sống của cư dân nhất là các cặp vợ chồng trẻ. 

“Vợ chồng tôi đều làm việc gần Q.7 nên rất mong muốn có được căn hộ tại đây để con cái được hưởng những dịch vụ tiện ích tốt nhất. Chúng tôi đã tham khảo nhiều và quyết định đăng ký trước căn hộ 2 phòng ngủ ở Cosmo II để được áp dụng chương trình bán hàng tốt nhất ở đợt mở bán đầu tiên. Với mức giá chỉ tầm 42 triệu đồng /m2 hai vợ chồng vừa tiết kiệm vừa được ngân hàng hỗ trợ nên càng thêm tự tin”, một khách hàng chia sẻ.

Sức hút của Cosmo II được tạo đà từ thành công của Cosmo I - sản phẩm căn hộ hạng A giá tầm trung, sổ hồng vĩnh viễn, đặc biệt hơn cả là hệ thống tiện ích nội khu với siêu thị Big C, trung tâm mua sắm, bãi đỗ xe thông minh, hồ bơi trên cao, gym, thư viện, tổ hợp khu trò chơi trí tuệ…

Riêng về chất lượng căn hộ, ông Lê Tấn Trung (đại diện công ty Bảo Khang - đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm nhà ở của Pau Jar Group tại Việt Nam) đánh giá: “Cosmo II sở hữu các tiêu chuẩn cao cấp, kết cấu tòa nhà áp dụng kỹ thuật kháng chấn chống động đất theo tiêu chuẩn quốc tế lên tới 7,2 độ richter, mang lại độ bền vững theo thời gian giúp tòa nhà không bị xuống cấp bởi các tác động môi trường. Ngoài ra, các căn hộ đều được thiết kế thông thoáng, tận dụng ánh sáng, gió tự nhiên cùng tầm nhìn hoàn hảo hiếm có về trung tâm Q.7 và sông Cả Cấm”.

Được đầu tư và phát triển bởi: Tập đoàn Pau Jar

Đơn vị phân phối chính thức: Công ty TNHH Đầu tư xây dựng Bảo Khang

Hotline: 0969 96 35 36 - Website: http://cosmo.baokhang.vn 

 

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất