Điểm tin sáng: Chuyên gia lạc quan về khả năng tăng giá vàng

Alomuabannhadat - Giá vàng vẫn đứng im so với mức ở tuần trước nhưng các chuyên gia vẫn tỏ ra lạc quan về khả năng tăng giá.

Giá vàng thế giới giao dịch quanh ngưỡng 1.478 USD/ounce, không đổi so với cuối tuần qua. Giá vàng hiện đang nghe ngóng những thông tin về việc Hạ viện Mỹ bỏ phiếu luận tội Tổng thống Donald Trump. Nhận định giá vàng trong tuần tới, các chuyên gia vẫn tỏ ra lạc quan về khả năng tăng giá.

Giá vàng trong nước chốt phiên giao dịch cuối ngày 21/12, Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 41,44 triệu đồng/lượng (mua vào) và 41,58 triệu đồng/lượng (bán ra). Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 41,40 triệu đồng/lượng (mua vào) và 41,65 triệu đồng/lượng (bán ra) tại Hà Nội. Giá vàng miếng SJC tại TP.HCM niêm yết ở mức 41,63 triệu đồng/lượng.

USD và bảng Anh ổn định trong bối cảnh tiến trình Mỹ - Trung đang có dấu hiệu cải thiện, trong khi đó nước Anh cũng đang rục rịch rời EU khiến cho hai đồng tiền có nhiều biến động. Sự ra đi của Anh sẽ mở ra một giai đoạn mới của Brexit, khi Anh và EU dốc sức thiết lập các mối quan hệ mới về thương mại, an ninh và một loạt các lĩnh vực khác đến trước cuối năm 2020.

Ngày 20/12, NHNN công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với đô la Mỹ ở mức: 23.160 đồng (giảm 3 đồng). Tỷ giá tham khảo tại Sở giao dịch NHNN hiện mua vào ở mức 23.175 đồng (không đổi) và bán ra ở mức 23.808 đồng (tăng 1 đồng). Đa số các ngân hàng thương mại giữ tỷ giá ngoại tệ đồng đô la Mỹ hôm nay không đổi so với cuối giờ phiên liền trước, phổ biến ở mức 23.110 đồng (mua) và 23.225 đồng (bán).

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất