Điểm tin sáng: Cuối tuần, giá vàng bất ngờ sụt giảm

Alomuabannhadat - Sau khi biên bản cuộc họp tháng 1 của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed), đồng USD ổn định trong khi giá vàng thế giới bất ngờ lao dốc.

Cần Thơ sẽ có thêm 7 đường bay mới trong đó có 2 đường bay quốc tế phục vụ nhu cầu giao thương và du lịch của người dân. Sân bay Cần Thơ được thiết kế đón 3 triệu hành khách/năm, nhưng đến nay vẫn chưa khai thác hết tiềm năng lợi thế của sân bay này, lượng hành khách chỉ đáp ứng 40% công suất thiết kế.

Đại diện Hãng hàng không Bamboo Airway cho biết, sẽ mở đường bay tại Cần Thơ đi Hà Nội, 1 chuyến/ngày. Bên cạnh đó, hãng VietJet Air dự kiến sẽ mở 4 đường bay từ Cần Thơ đến Hải Phòng, Vinh, Đà Lạt, Thọ Xuân  và Hãng hàng không Air Asia dự kiến mở 2 đường bay quốc tế đi Kuala Lumpur (Malaysia) và Bangkok (Thái Lan).

Giá vàng bất ngờ sụt giảm về ngưỡng 1.330 USD/ounce, theo các nhà phân tích là do biên bản cuộc họp tháng 1 của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) vừa được công bố.

Giá vàng trong nước hôm qua giảm từ 50.000 - 120.000 đồng/lượng và đang được giao dịch ở mức sau. Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 36,86 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,98 triệu đồng/lượng (bán ra). Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 36,82 triệu đồng/lượng (mua vào) và 37,04 triệu đồng/lượng (bán ra).

USD ổn định. Đồng đô la ổn định sau báo cáo số liệu không khả quan từ khu vực sản xuất của Mỹ. Trong khi đó, đồng euro và bảng Anh đã có những thay đổi đáng kể. Chỉ số đô la, theo dõi đồng bạc xanh so với rổ các loại tiền tệ chính, chốt phiên ở mức 96.428. Trong tuần, chỉ số này đã giảm 0,5% từ mức cao mà nó đạt được vào đầu tuần này.

Ngày 22/2, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với đô la Mỹ ở mức: 22.906 đồng (tăng 3 đồng). Tỷ giá tham khảo tại Sở giao dịch NHNN hiện mua vào ở mức 23.200 đồng (không đổi) và bán ra ở mức 23.540 đồng (không đổi).

 

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất