Doanh nghiệp địa ốc bị mạo danh để bán căn hộ cao cấp tại TP.HCM

Công ty CP Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) khẳng định thông tin doanh nghiệp này là chủ đầu tư dự án chung cư SKY D5 là hoàn toàn giả mạo.

Mới đây, Công ty CP Địa ốc Him Lam mới phát đi thông báo về việc một số đối tượng mạo danh doanh nghiệp này để mở bán dự án SKY D5, tại đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Theo đó, Him Lam Land cho biết thời gian đã nhận được nhiều câu hỏi và thắc mắc của khách hàng liên quan tới thông tin công ty là chủ đầu tư dự án Khu căn hộ cao cấp SKY D5 trên đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM (gần cổng sau Trường THPT Gia Định).

Thông tin này được đưa ra bởi một số sàn giao dịch bất động sản thông qua hình thức quảng cáo trên mạng xã hội, liên hệ qua điện thoại…

Thông báo về việc cảnh báo mạo danh Him Lam Land bán dự án SKY D5. Ảnh: Him Lam Land.

Trước những thông tin này, đại diện Him Lam Land khẳng định công ty không triển khai bất kỳ dự án nào mang tên "Khu căn hộ cao cấp SKY D5" và cũng không có nhà mẫu nào trên đường Trần Nhật Duật, quận 1, TP.HCM.

Ngoài ra, doanh nghiệp khẳng định không có bất kỳ chương trình liên kết, mở bán hay phân phối sản phẩm liên quan đến dự án SKY D5.

Thông báo cho rằng các thông tin về việc Him Lam Land là chủ đầu tư dự án SKY D5 đều sai sự thật, mạo danh thương hiệu, vi phạm bản quyền thương hiệu Him Lam. Đồng thời, hành vi này đã lợi dụng lòng tin của khách hàng nhằm mục đích lừa đảo, chiếm đoạt tài sản và ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của công ty.

Ngoài ra, doanh nghiệp này cũng khuyến cáo khách hàng nên xác minh, tìm hiểu kỹ và cảnh giác với các tin nhắn, điện thoại, quảng cáo về việc chào bán dự án mới.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất