Đức Hòa - Long An đón cơ hội mới với dự án Viettin Eco Land

Theo quy hoạch xây dựng vùng TP.HCM đến năm 2030 và tầm nhìn đến 2050, Long An sẽ trở thành vùng kinh tế động lực hàng đầu của cả nước. Nhờ đó, Đức Hòa trở thành của ngõ quan trọng thúc đẩy kinh tế của Long An nói riêng và Đông Nam Bộ nói chung.

Trong tương lai, Đức Hòa sẽ là trọng điểm phát triển công nghiệp của tỉnh Long An, là địa phương đi đầu trong việc phát triển các khu công nghiệp thu hút đầu tư từ bên ngoài. Trong quy hoạch phát triển kinh tế, huyện chú trọng đầu tư phát triển toàn diện các lĩnh vực công nghiệp, thương mại – dịch vụ, dân cư – đô thị và nông nghiệp, trong đó, công nghiệp làm nền tảng.

Ưu tiên thu hút đầu tư cho ngành Công nghiệp, thương mại – dịch vụ ở các khu, cụm công nghiệp đã quy hoạch, chú ý đến các ngành nghề nhiều lao động; đồng thời tạo thuận lợi để phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ không gây ô nhiễm đan xen trong cụm tuyến dân cư. Với định hướng như vậy thì trong vòng 2 - 3 năm tới Đức Hòa sẽ là địa phương, là khu đô thị vệ tinh nổi lên tại Tây Bắc TP.HCM. 

Đón đầu xu hướng phát triển

Theo quy hoạch phát triển, Long An sẽ trở thành vùng kinh tế động lực hàng đầu của cả nước. Nhờ đó, Đức Hòa trở thành của ngõ quan trọng thúc đẩy kinh tế của Long An nói riêng và Đông Nam Bộ nói chung.  

Với hơn 150.000 công nhân và chuyên gia đang sinh sống và làm việc tại, thời gian tới có thể lên đến 300.000 công nhân, Đức Hòa sẽ là một thành phố vệ tinh cực kỳ phát triển. Công nhân và chuyên gia đông sẽ kéo theo các dịch vụ ăn theo như nhà hàng, bệnh viện, trường học, khu đô thị, khu vui chơi, khu mua sắm ngày càng mọc lên nhiều. Đức Hòa sẽ sớm trở thành một quận Bình Tân thứ hai trong thời gian 3- 5 năm nữa. Đây là cơ hội rất tốt để các nhà đầu tư về đầu tư giai đoạn này.

Nơi đây cũng đang hình thành loạt khu đô thị mới, được phát triển bài bản từ các chủ đầu tư lớn, tiêu biểu như dự án Viettin Eco Land.

Viettin Eco Land có quy mô hơn 5ha, được đầu tư và phát triển bởi Địa ốc ViettinLand, đơn vị thực hiện đầu tư phát triển rất nhiều dự án khu Tây TP.HCM như Riverside City, Dragon City, Phước Đông Riverside, Eco Land,…

Hiện tại, hạ tầng cơ sở của dự án đã được hoàn chỉnh. Hệ thống tiện ích được đầu tư bài bản với khu công viên nước nằm ở vị trí trung tâm của dự án; khu quảng trường nhạc nước; phố đi bộ ven sông; công viên; khu trung tâm thương mại, khu trường quốc tế; khu chợ, y tế, khu thể thao đa năng… tất cả sẽ đem đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại và đầy đủ tiện nghi khi về sinh sống.

Vị trí đắc địa, kết nối thuận tiện

Dự án nằm ngay trung tâm thị trấn Đức Hòa, di chuyển thuận tiện chỉ 15 phút là tới TP. HCM. Từ dự án, chỉ 15 phút tới Bình tân, 20 phút tới sân bay, 15 phút tới BX An sương, tiếp giáp Vành đai 4, TL 824, Quốc lộ N2, cao tốc Bến L Thành, cao tốc TP.HCM - Trung Lương, nhà ga metro Tân kiên, nhà ga metro An sương, kết nối đường thủy sông vàm cỏ… tạo thành một địa thế giao thương sầm uất.

Chỉ trong bán kính 3km, cư dân Viettin Eco Land có thể hưởng thụ với các tiện ích dịch vụ hiện hữu trong khu đô thị Golden Star Riverside như  bệnh viện, ngân hàng, trường học, bến xe, TTTM, khu vui chơi, khu mua sắm…. 

Hiện dự án đang có mức giá từ 7 triệu đồng/m2. Theo các chuyên gia BĐS phân tích, đất nền vùng ven TP.HCM sẽ tăng giá ít nhất 30% tới 50% trong năm 2019 vì các yếu tố mức giá còn có thể tăng vì chưa đạt tới ngưỡng trung bình, đô thị hóa tại các khu vùng ven đang nóng lên từng ngày nên có thể coi đây là chu kỳ rất tốt để đầu tư BĐS. 

Ngoài ra, Viettin Eco Land có phương thức thanh toán linh hoạt, khách hàng chỉ cần thanh toán 50% còn lại được trả chậm 18 tháng 0% lãi suất sẽ là một lợi thế khá tốt cho tầm nhìn đầu tư dài hạn hoặc thích hợp để an cư.

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0915.22.11.00 Website: www.viettinland.vn

 

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất