Giải mã yếu tố tạo nên sức hút “khó cưỡng” của Opal Boulevard

Hãy cùng khám phá và giải mã các yếu tố tạo nên sức hút khó cưỡng của Opal Boulevard – dự án được mệnh danh như “viên ngọc quý” trên trục đại lộ Phạm Văn Đồng và hứa hẹn sẽ trở thành nơi an cư, đầu tư lý tưởng.

1. Vị trí đắc địa, kết nối đa hướng

Tọa lạc trên “cung đường vàng” Phạm Văn Đồng – Tuyến đường nội đô đẹp nhất Sài Gòn, Opal Boulevard là dự án sở hữu vị trí giao thương chiến lược, mang lại lợi thế kết nối độc đáo “có một không hai”. Từ dự án, cư dân chỉ mất 15 phút để di chuyển tới sân bay Tân Sơn Nhất hay có thể đi vào trung tâm thành phố như Q1, Q.2, Phú Nhuận, Bình Thạnh trong vòng 20-30 phút. Trong tương lai, khi tuyến đường Vành đai 2 được hoàn thành, kết nối 2 tuyến đường huyết mạch của thành phố là Phạm Văn Đồng và Xa Lộ Hà Nội, cư dân sẽ di chuyển rất nhanh vào khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Có thể nói, Opal Boulevard là dự án chiếm trọn mọi lợi thế về vị trí mà hiếm có dự án nào sở hữu được tại khu vực Đông Bắc Sài Gòn. Với những khách hàng đang tìm kiếm những dự án “cận lộ” để an cư hay đầu tư thì Opal Boulevard thật sự là lựa chọn lý tưởng.

Sơ đồ vị trí kết nối dự án Opal Boulevard

2. Dự án sở hữu độ cao độc nhấttrên trục đại lộ Phạm Văn Đồng

Sở hữu tầm cao vượt trội so với các dự án cùng khu vực, Opal Boulevard nổi bật với phong cách kiến trúc hiện đại với hai khối tháp vững chãi cao 36 tầng vươn lên trời cao và được xem là biểu tượng kiến trúc mới trên trục đại lộ Phạm Văn Đồng khi hoàn thành.

Opal Boulevard được các kiến trúc sư danh tiếng chăm chút tỉ mỉ từng đường nét, thiết kế thông minh, bố trí không gian sống hợp lý, kết nối mở và tối ưu diện tích sử dụng nhằm tạo nên một không gian sống ngập tràn ánh sáng tự nhiên, thoáng mát cho cư dân tương lai.

Với độ cao 36 tầng, Opal Boulevard đã trở thành dự án cao nhất, nổi bật và đẳng cấp trên trục đại lộ Phạm Văn Đồng. Ở độ cao này đảm bảo view nhìn tuyệt đẹp cho tất cả các căn hộ, cho phép chủ nhân căn hộ có tầm nhìn 360 độ bao quát trọn phong cảnh của thành phố hoặc mở ra tầm nhìn bất tận ra sông Sài Gòn hoặc là hướng ra tuyến đường nội đô đẹp nhất TP- Phạm Văn Đồng.

Dự kiến khi hoàn thành vào cuối năm 2021, Opal Boulevard sẽ trở thành nơi an cư hoàn mỹ cho cư dân và là điểm nhất độc đáo trên trục đại lộ nội đô đẹp nhất Sài Gòn.

Phối cảnh tổng thể dự án Opal Boulevard

3. Độc đáo với 25 tiện ích tầm cao

Điểm nhấn của Opal Boulevard là sự hội tụ của 25 tiện ích tầm cao thời thượng được xây dựng thành 2 khu tiện ích riêng biệt cho từng tòa tháp giúp cư dân dễ dàng thụ hưởng các giá trị sống thượng lưu ngay trước cửa nhà.

Sở hữu căn hộ Opal Boulevard, cư dân sẽ được tận hưởng đầy đủ các tiện ích đẳng cấp ngay tại tầng 4 của mỗi tòa tháp. Tại đây, cư dân sẽ được hít thở bầu không khí trong lành và trải nghiệm phong cách sống mới với hệ thống tiện ích tầm cao hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi như hồ bơi chân mây, phòng tập gym, yoga, khu leo núi trẻ em, vườn tri thức, khu giải trí… Ngoài ra, dự án còn bố trí thêm nhiều tiện ích khác trong khuôn viên như sảnh đón khách sang trọng, khu mua sắm, siêu thị mini, khu BBQ, nhà trẻ, đường nội bộ… giúp cư dân có những buổi tụ họp cuối tuần bình yên bên gia đình hay thoải mái tản bộ trên các con đường nội khu của dự án.

Đặc biệt, hồ bơi tràn bờ trên cao sẽ mang đến cho cư dân những phút giây thư giãn lý tưởng khi thả mình trong làn nước xanh mát, ngắm nhìn vẻ đẹp rạng ngời của đất trời lúc bình minh hay nét lãng mạn, nên thơ của thành phố phồn hoa khi hoàng hôn buông xuống.

Thư giãn tại hồ bơi tràn bờ đẳng cấp

Giữa cuộc sống phố thị tấp nập, ồn ào, Opal Boulevard nổi bật như khu đô thị hiện đại văn minh và bình yên. Cũng bởi lợi thế này, dự án đang tạo ra sức hút khó cưỡng với nhiều khách hàng đầu tư lẫn an cư.

 4. Hệ thống tiện ích xung quanh đồng bộ

Đến với Opal Boulevard, cư dân dễ dàng thụ hưởng hệ thống tiện ích xung quanh đồng bộ và đẳng cấp như: cụm trường trong Đại học Quốc gia TP.HCM, trường ILA, Gigamall, siêu thị CoopXtra, eMart, chợ đầu mối nông sản Thủ Đức, bệnh viện Hoàn Hảo, bệnh viện Hạnh Phúc, bến xe Miền Đông và các tiện ích lớn nhỏ khác phục vụ nhu cầu ăn uống, vui chơi và sinh hoạt hàng ngày của cư dân.

5. Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam

Hơn 15 năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản, Tập đoàn Đất Xanh đã khẳng định được vị thế nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam với nhiều dự án được triển khai và bàn giao đúng tiến độ với chất lượng vượt trội như: Luxcity, Lux Garden, Opal Riverside, Opal Garden… Tiếp nối thành công, Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục là nhà phát triển dự án Khu căn hộ cao cấp Opal Boulevard - Đây là “chứng nhận” đảm bảo về chất lượng và tiến độ xây dựng cho các khách hàng khi yên tâm chọn lựa Opal Boulevard như là nơi an cư cho tổ ấm của gia đình mình.

Khu căn hộ cao cấp Opal Boulevard gồm 1.446 căn hộ và 22 căn thương mại dịch vụ với nhiều diện tích khác nhau nhằm phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Với giá tham chiếu chỉ từ 29 triệu đồng/m2 (chưa VAT), khách hàng có thể sở hữu căn hộ mặt tiền tuyến đường nội đô đẹp nhất TP.HCM, có giao thông thuận tiện, thông thoáng, kết nối đa hướng và tiện ích ngay trước cửa nhà mà không cần phải đi đâu xa.

Để biết thông tin về dự án, chương trình ưu đãi và thăm quan căn hộ mẫu, khách hàng liên hệ hotline 0964.355 .355 hoặc truy cập website: http://opalboulevard.vn.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất