Lý do nhất định phải đầu tư shophouse tại Osimi Phú Mỹ

Shophouse (nhà phố thương mại) Osimi Phú Mỹ là hình thức đầu tư được ưa chuộng bởi sở hữu vị trí địa lý đẹp, dân cư sẵn có và an toàn bởi khả năng kinh doanh hoặc cho thuê để mang lại lợi nhuận.

Vị trí độc tôn – tiềm năng sinh lời lớn

Thị trường bất động sản tại Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu vẫn luôn sôi động bởi tiềm năng tăng giá lớn của bất động sản khu vực thành phố Cảng Biển tương lai cùng hàng loạt công trình hạ tầng trọng điểm trong và ngoài vùng.

Vì vậy, không lạ khi shophouse thương mại tại khu vực này trở thành một trong những loại hình sản phẩm được giới đầu tư ưa chuộng.

Osimi Phú Mỹ có vị trí trung tâm, dễ dàng di chuyển liên vùng

Shophouse Osimi Phú Mỹ tọa lạc tại giao lộ của hai tuyến đường lớn là Trương Định và Nguyễn Trãi, ngay tại trung tâm kinh tế - văn hóa – giải trí của thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu.

Đây cũng là điểm nút kết nối cộng đồng cư dân quanh khu vực bởi giao thông thuận tiện, dễ dàng liên kết với khu vực thông qua tuyến đường giao thông huyết mạch Quốc Lộ 51 và các tuyến giao thông liền kề như: Quốc lộ 56, cao tốc Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, sân bay Quốc tế Long Thành,…

Với quy mô hơn 600 căn hộ, riêng Osimi Phú Mỹ dự kiến cũng sở hữu một lượng khách hàng rất lớn dự kiến từ 2000 – 2500 dân.

Cạnh đó, nhờ ưu thế từ vị trí trung tâm, chỉ cách cụm cảng Cái Mép – Thị Vải 5 phút di chuyển, Osimi Phú Mỹ đã có sẵn một lượng lớn lượng khách hàng có sẵn là các chuyên gia, kỹ sư, giới trí thức có sẵn đang sinh sống và làm việc tại khu vực.

Khách hàng đầu tư tại shophouse thương mại Osimi Phú Mỹ hoàn toàn có thể đầu tư lướt sóng, kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng những dịch vụ như spa, yoga, coffee, cửa hàng tiện lợi, trung tâm anh ngữ,…

Đơn vị phát triển dự án Đất Xanh Premium cho biết, Osimi Phú Mỹ được xây dựng với nhiều diện tích khác nhau như 37m2, 55m2, 63m2, 118m2,…

Hầu hết, các căn hộ tại dự án đều có thiết kế thông minh, đón nắng gió tự nhiên với 100% căn hộ đều có ban công và cửa thông gió, được bàn giao nội thất chất lượng với cửa chống cháy, trần thạch cao tại phòng khách và phòng bếp, sàn gỗ tại phòng ngủ, kệ bếp dưới tại nhà bếp, bảo mật an ninh 24/7 với hệ thống an ninh 4 lớp.

Tiện ích vượt trội, pháp lý minh bạch

Ông Nguyễn Tấn Vinh - Tổng Giám đốc Công ty Đất Xanh Premium chia sẻ về ý tưởng của dự án: “Với ý tưởng kiến tạo một thành phố sống năng động và hiện đại, Osimi mang vẻ đẹp rực rỡ thời thượng của một đô thị sầm uất trên đại lộ chính của Thị xã Phú Mỹ. Dự án thiết lập chuẩn mực sống mới, tập trung những giá trị đẳng cấp và vượt trội từ vị trí, thiết kế, tiện ích đầu tiên trong khu vực.”

Dự án Osimi Phú Mỹ nhận được sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản

Sinh sống và làm việc tại Osimi Phú Mỹ, cư dân sẽ được hưởng thụ các tiện ích vượt trội đẳng cấp 4 sao như hồ bơi Infinity rộng 200m2, vườn cảnh quan, đài phun nước Vesta, công viên cây xanh, sân vui chơi trẻ em, quảng trường Ánh Trăng,…

Đồng thời được thừa hưởng toàn bộ tiện ích hiện hữu ngay cạnh dự án chỉ trong 5-10 phút di chuyển như siêu thị Co.op-mart, trung tâm thương mại KNG Mall, ngân hàng, trường học các cấp, UBND, các khu vui chơi giải trí,…

Hiện dự án đã được tung ra thị trường 400 căn hộ, trong thời gian tới, 200 sản phẩm đẹp nhất sẽ được giới thiệu với mức giá chỉ dưới 1 tỷ đồng.

Cùng với đó là những chương trình chiết khấu như chiết khấu ngay 1% đối với nhóm khách hàng là thành viên trong gia đình hoặc cùng công ty mua từ 2 sản phẩm trở lên; chiết khấu 1% cho các khách hàng đang làm việc tại các cụm Cảng Thị Vải – Cái Mép.

Bên cạnh các ưu điểm vượt trội về vị trí, tiện ích, thiết kế thì pháp lý là một trong những yếu tố quan trọng hơn cả giúp khách hàng yên tâm khi lựa chọn Osimi Phú Mỹ bởi dự án có pháp lý rõ ràng với chấp thuận chủ trương đầu tư, phê duyệt 1/500, giấy chấp thuận chuyển nhượng dự án, giấy phép xây dựng.

Osimi Phú Mỹ - căn hộ thương mại đầu tiên tại thị xã Phú Mỹ

Địa chỉ nhà mẫu: mặt tiền đường Quốc Lộ 51, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Website: http://osimiphumy.vn/

Hotline: 0934 36 27 27 

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất