Mon Rosalia Villas - tài sản sinh lời bền vững

Mon Rosalia Villas là dự án bất động sản hiếm hoi gây được tiếng vang tại thị trường Quảng Ninh. Ngoài những giá trị thực tại, đây còn là sản phẩm có tiềm năng sinh lời rất lớn. Điều này lý giải vì sao, biệt thự Mon Rosalia nhận được sự quan tâm của khách hàng ngay từ khi mở bán.

"Của để dành” cho con cháu

Không quá để nói rằng, Mon Rosalia Villas chính là “siêu phẩm” không dành cho số đông. Bởi dự án này vừa đáp ứng tốt các tiêu chí nghỉ dưỡng đẳng cấp, vừa bảo toàn vốn vừa là kênh sinh lời cao mang tính ổn định. 

Mon Rosalia Villas - “siêu phẩm” không dành cho số đông

So với các loại hình đầu tư như gửi tiết kiệm ngân hàng, mua vàng tích trữ hay đầu tư chứng khoán, đầu tư vào nhà ở có lợi thế hơn cả. Bởi hình thức này không phụ thuộc vào sự lạm phát hay biến động của thị trường. 

Theo khảo sát, giá đất khu vực đường bao biển đang tăng “chóng mặt”. Ông Nguyễn Huy Cường, Giám đốc Công ty CP Thẩm định giá Quảng Ninh cho biết, những vị trí đắc địa như khu vực ven biển dọc đường Trần Quốc Nghiễn, năm 2014 giá đất nền chỉ dao động khoảng 33 triệu đồng/m2 thì đến năm 2018 đã tăng lên trên 66 triệu đồng/m2. Thực tế, con số này đã lên tới cả trăm triệu đồng/ m2. 

Ngay cả với loại hình bất động sản khác, nhà đầu tư cũng gặp phải những rủi ro nhất định. Đầu tư vào biệt thự nhà ở có mức an toàn cao. Thậm chí kênh đầu tư dài hạn này còn có khả năng tăng giá cao hơn theo thời gian giúp chủ sở hữu có “của để dành” tích lũy cho thế hệ con cháu. 

Giá đất khu vực đường bao biển đang tăng “chóng mặt”

Xét về tính pháp lý, trên thị trường, đã nhiều dự án dính bê bối và tai tiếng, kể cả những tên tuổi lớn. Tuy nhiên, Mon Rosalia Villas thuộc khu đô thị Mon Bay nổi tiếng với hành lang pháp lý rõ ràng, minh bạch. 

Khách hàng mua biệt thự Mon Rosalia Villas sẽ được cấp sổ đỏ chứng nhận quyền sở hữu vĩnh viễn, đảm bảo lợi ích cũng như an toàn tuyệt đối cho các nhà đầu tư. Do đó kênh đầu tư này sẽ giúp tiền sinh ra tiền, một tài sản giá trị sinh lời bền vững cho nhiều thế hệ mai sau.

Ở biệt thự sang, hưởng cuộc sống vàng

Mon Rosalia Villas là sản phẩm giới hạn, không dành cho số đông. Do hướng tới đối tượng khách hàng có nhu cầu sống cao cấp nên chủ đầu tư HD Mon Holdings đặc biệt chú trọng đến thiết kế, hệ thống tiện ích nhằm mang chất lượng sống tốt nhất cho cư dân.

Mang hơi hướng tân cổ điển đậm nét vương giả châu Âu, Mon Rosalia Villas được ví như 1 kiệt tác nghệ thuật độc đáo. Biệt thự được thiết kế mở, tận dụng tối đa ánh nắng và khí trời, mở ra cảnh quan tuyệt mỹ, thỏa mãn giấc mơ phồn vinh và hạnh phúc cho cư dân tương lai.

Nằm ở vị trí đẹp nhất khu đô thị Mon bay, trên con phố “nhà giàu” Trần Quốc Nghiễn, Mon Rosalia Villas được hưởng hệ sinh thái đẳng cấp 5 sao với hệ thống tiện ích đồng bộ. Khách hàng sẽ được sống trong cộng đồng dân cư văn minh, hòa mình vào không gian của vùng vịnh di sản. Năm 2020, khi dự án mở rộng đường bao biển hoàn thành, bãi tắm đi vào hoạt động, cư dân tại biệt thự Mon Rosalia sẽ có nơi để thư giãn, ngắm vịnh mỗi ngày.

Mon Rosalia - sống sang bên vịnh kỳ quan

Mon Rosalia Villas - biệt thự đẳng cấp thuộc quần thể dự án Mon Bay, nằm trên trục đường bao biển đẹp nhất Hạ Long - Trần Quốc Nghiễn

Đơn vị phát triển: Four Home

Địa chỉ: Số 3, Phố Đông Hồ, TP.Hạ Long, Quảng Ninh

Hotline: 096.135.6969

Website: monbay.vn 

 

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất