Paris Hoàng Kim nơi an cư kết hợp đầu tư

Sở hữu vị trí giao thương chiến lược trên đường Trần Não – Lương Định Của, quận 2 cùng pháp lý minh bạch, chất lượng xây dựng và 30 tiện ích cao cấp dành riêng cho cư dân, dự án Paris Hoàng Kim sẽ đem đến tiềm năng tăng giá lớn cho khách hàng khi sở hữu căn hộ.

Đáp ứng nhu cầu an cư

Bên cạnh ưu thế về vị trí, điểm cộng của Paris Hoàng Kim còn nằm ở pháp lý minh bạch của dự án, được xây dựng với quy mô bao gồm 2 block cao 26 tầng. Trong đó có 03 tầng hầm để xe và 05 tầng thương mại – dịch vụ cao cấp cùng 30 tiện ích đẳng cấp vương giả được xây dựng thành hai khu tiện ích riêng biệt cho từng tòa tháp giúp cư dân dễ dàng đáp ứng các nhu cầu giải trí, thể thao, mua sắm.

"Cuộc sống sẽ trở nên tuyệt vời hơn khi kết thúc một ngày làm việc, cư dân Paris Hoàng Kim được thả mình trong làn nước xanh mát của hồ bơi vô cực, hồ jacuzzi, thưởng thức một bữa ăn bên gia đình và ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố khi hoàng hôn buông xuống trên vườn treo bbq”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Dự án đầu tiên tại khu đô thị mới Thủ Thiêm sử dụng vật liệu cách âm Regupol chống rung lên đến 7 độ richter

Bên cạnh những tiện ích nội khu, cư dân còn được trải nghiệm các tiện ích ngoại khu như siêu thị Mega Market, Lotte Cinema, Big C, hệ thống trường quốc tế AIS SaiGon, trường phổ thông song ngữ liên cấp Wellspring... hệ thống phòng khám, Bệnh viện quận 2, Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park...

Theo đại diện chủ đầu tư, cộng hưởng của các yếu tố về vị trí, tiện ích sang trọng cùng với thiết kế tận dụng tối ưu diện tích, 100% căn hộ đều là căn góc, tất cả các căn đều có cửa sổ, các phòng thông thoáng đón ánh sáng và gió trời tự nhiên nhờ bố trí giếng trời 3m giúp cư dân tận hưởng không gian sống đầy đủ tiện nghi, sang trọng trong không gian trong lành, yên tĩnh.

Tiềm năng đầu tư

Trong bất động sản, vị trí luôn là một trong những yếu tố chiếm tỷ lệ lớn nhất ảnh hưởng đến giá trị sản phẩm, kể cả đối với khách hàng mua để ở hay mua cho mục đích đầu tư.

Tọa lạc tại vị trí giao thương chiến lược của khu đô mới Thủ Thiêm, ngay Trần Não – Lương Định Của, quận 2, Paris Hoàng Kim sẽ còn tăng giá trị khi cầu Thủ Thiêm 2 dự kiến hoàn thành vào đầu năm 2021 và tuyến đường huyết mạch Lương Định Của đang tiến hành thi công lên đến 4 làn xe giúp kết nối thẳng đến quận 1. 

Được biết, Paris Hoàng Kim đang được chào bán với giá chỉ từ 65 triệu đồng một m2 (chưa VAT). Theo các chuyên gia, đây là mức giá rất tốt so với các dự án cùng phân khúc cao cấp nằm trong khu đô thị Thảo Điền, Thủ Thiêm, An Phú An Khánh, quận 2. Phương thức thanh toán 10% cho đợt 1 và sáu tháng sau cho đợt tiếp theo, thanh toán mỗi đợt 01% và 50% đến khi nhận nhà, rất tốt cho nhà đầu tư. 

Từ cửa sổ các phòng có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp uốn lượn của sông Sài Gòn và toàn cảnh quận 1 sầm uất

Việc sở hữu căn hộ Paris Hoàng Kim với mục đích cho thuê cũng là lựa chọn tốt cho nhà đầu tư bởi tỷ suất sinh lời từ việc cho thuê căn hộ rất tốt. Nơi tập trung các chuyên gia nước ngoài và người có thu nhập cao đến sống và làm việc trong khu đô thị Thủ Thiêm ngày càng tăng. 

Sở hữu vị trí đắc địa, di chuyển nhanh đến quận 1 và tập hợp nhiều tiện ích nổi bật, Paris Hoàng Kim là lựa chọn cho khách hàng có nhu cầu ở lâu dài hoặc đầu tư. Một chốn an cư viên mãn, vừa có thể lạc nghiệp bởi tiềm năng tăng giá mạnh mẽ trong tương lai khi khu đô thị Thủ Thiêm hình thành.

Thông tin chi tiết dự án khách hàng liên hệ:

HASG - nhà phát triển và phân phối chính thức dự án

Hotline: 0946. 5555.18 (PKD. CĐT)

Website:  http://canhoparishoangkim.vn 

 

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất