Ra quân dự án The Residence Phú Quốc – sức hút từ dự án được chờ đợi cuối năm 2020

​​​​​​​Chiều qua (28/9), tại trung tâm hội nghị Gem Center, TP.HCM, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Tập đoàn Hạ tầng Đô Thị Corporation đã tổ chức sự kiện “Lễ ra quân dự án The Residence Phú Quốc” thu hút sự tham gia của hơn 150 chuyên viên kinh doanh đến từ các đại lý phân phối.

Hành trình kiến tạo giá trị tiên phong và những cánh tay nối dài

Công ty CP Tập đoàn Hạ Tầng Đô Thị Corporation với hơn 12 năm xây dựng và phát triển, luôn bền bỉ ghi dấu ấn trên thị trường bằng những dự án chất lượng và giá trị.

Với The Residence Phú Quốc lần này đã cho thấy chiến lược của Hạ Tầng Đô Thị Corporation tại thị trường bất động sản Phú Quốc – thành phố đảo tương lai.

Lễ ra quân lần này chính là cơ hội để các chuyên viên tư vấn được tiếp nhận những thông tin chính thống đầu tiên về dự án từ concept thiết kế dự án, sản phẩm, chính sách bán hàng cũng như các chia sẻ hữu ích từ đại diện ngân hàng Vietin Bank.

Không khí buổi lễ ra quân dự án The Residence Phú Quốc

Chia sẻ tại sự kiện, bà Hoàng Thị Thu Hương – Tổng Giám đốc Hạ Tầng Đô Thị Corporation bày tỏ sự cảm kích và tự hào khi The Residence Phú Quốc được các chuyên viên tư vấn đón nhận nồng nhiệt.

Đại diện CĐT cũng cho thấy quyết tâm sẽ đưa The Residence Phú Quốc trở thành dự án đáng chờ đợi nhất của thị trường bất động sản trong quý 4/2020.

Cũng tại sự kiện, Hạ Tầng Đô Thị Corporation đã trao biên bản ký kết đơn vị phân phối độc quyền dự án cho Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc PQR trước sự chứng kiến của đông đảo các chuyên viên kinh doanh, các đơn vị thành viên - các sàn F1 phân phối dự án: Pland, Eagle Land,  Hải Phát Land.

Các đơn vị phân phối thể hiện quyết tâm chinh phục The Residence Phú Quốc

Đáp lại sự tin tưởng của CĐT, đại diện đơn vị phân phối chiến lược PQR cũng cho thấy quyết tâm và tâm huyết trong định hướng phân phối sản phẩm.

Và khẳng định sự hợp tác, đồng hành của các đơn vị phân phối dưới sự hỗ trợ của CĐT sẽ tạo nên hành trình nối dài đưa các sản phẩm mang thương hiệu Hạ Tầng Đô Thị Corporation đến với đông đảo quý nhà đầu tư. Sự bắt tay này chính là khởi đầu cho hành trình thịnh vượng giữa CĐT và các đơn vị phân phối.

Như một sự tri ân đến các chiến binh, sự kiện cũng đã trao các quà tặng bốc thăm cho các chuyên viên kinh doanh may mắn tham dự sự kiện.

The Residence Phú Quốc kiến tạo chuẩn mực thượng lưu

The Residence Phú Quốc với quy mô 31,000m2, sở hữu vị trí trung tâm tại lộ giới 68m thị trấn Dương Tơ - cung đường huyết mạch tỷ đô của Bãi Trường, Phú Quốc.

Bao quanh bởi hệ thống các Resort đẳng cấp nhất thế giới như Intercontinental, Pullman, Park Hyatt… thiết lập phong cách sống với những trải nghiệm mang chuẩn mực quốc tế cho cư dân tại The Residence Phú Quốc.

Ký kết hợp tác phân phối giữa Chủ đầu tư HTĐT Corp và đơn vị phân phối độc quyền PQR

Được lấy cảm hứng từ lối kiến trúc mái vòm Tây Ban Nha kiêu sa phóng khoáng kết hợp cùng nét đẹp bản sắc của đảo ngọc, The Residence Phú Quốc kiến tạo phong vị sống cao cấp cho cộng đồng thượng lưu.

Mỗi căn villa tại dự án không chỉ là ngôi nhà thứ hai cho chủ sở hữu mà còn góp phần khẳng định vị thế và tầm ảnh hưởng trong cộng đồng.

Vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích đa dạng, pháp lý đầy đủ cùng khả năng thanh khoản cao, The Residence Phú Quốc hứa hẹn sẽ trở thành khu villas khép kín đẳng cấp đầu tiên của Phú Quốc và là tài sản khẳng định vị thế của chủ sở hữu.

Không chỉ vậy 74 căn villas sẽ là 74 viên kim cương độc bản sinh lời hấp dẫn cho mọi nhà đầu tư.

The Residence Phú Quốc

Chủ đầu tư: Công ty CP Tập đoàn Hạ Tầng Đô Thị Corporation

Địa chỉ: Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Website: www.theresidencephuquoc.vn

Hotline: 0976 163 690

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất