Ba dự án có giá từ 1,5 tỉ đồng ở Bình Dương

Alomuabannhadat – Với khoản tài chính 1,5 tỉ đồng, người mua nhà sẽ có nhiều lựa chọn ở thị trường Bình Dương. Happy One, The View Midori Park hay The Habitat giai đoạn 2 là ba dự án nằm trong phân khúc này.

Dự án The Habitat giai đoạn 2

The Habitat là dự án chung cư đáng chú ý nhất tại khu vực trung tâm của thị xã Dĩ An. The Habitat giai đoạn một đã hoàn thành và đi vào sử dụng từ năm 2017. Gai đoạn hai của dự án này hiện cũng đã cất nóc và dự kiến bàn giao vào quý 1-2020.

The Habitat được phát triển bởi liên doanh Công ty VSIP, Tập đoàn Sembcorp và MC Development Asia (thành viên của tập đoàn Mitsubishi Corporation, Nhật Bản).

Dự án này tọa lạc vị trí mặt tiền đường quốc lộ 13 – là tuyến giao thông huyết mạch kết nối Bình Dương và cả khu vực Tây Nguyên với TP.HCM.

Từ vị trí dự án này di chuyển về bến xe Miền Đông khoảng 12km, sân bay Tân Sơn Nhất là 18km, tới trung tâm thành phố Thủ Dầu Một khoảng 6km. Bao quanh dự án là hàng loạt tiện ích liền kề như siêu thị Aeon (0,3km), sân golf Sông Bé (0,5km), Bệnh viện quốc tế Comlumbia (1km), siêu thị Lotte Mart (2km), Bệnh viện Becamex (2km), ngân hàng…

The Habitat nằm ngay cổng vào khu công nghiệp VSIP nên sẽ là lựa chọn an cư của nhiều cán bộ quản lý, nhân viên cao cấp, chuyên gia của các doanh nghiệp đang hoạt động tại VSIP.

Gai đoạn hai của dự án The Habitat bao gồm 460 căn hộ, với các tiện ích nội khu được tích hợp như hồ bơi, khu vực BBQ, phòng tậm thể dục…

Giá bán căn hộ tại dự án này hiện dao động trung bình khoảng 30 triệu đồng/m2, tùy vị trí.

Dự án Happy One

Happy One là dự án do Công ty cổ phần Tập đoàn địa ốc Vạn Xuân làm chủ đầu tư có vị trí tại số 26, quốc lộ 13, phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một.

Từ vị trí của dự án đến bến xe Miền Đông khoảng 22km, cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 27km. Các tiện ích ngoại khu nằm trong bán kính 5km. Từ dự án này có thể kể đến siêu thị Aeon, bệnh viện Sóng Thần, sân vận động Gò Đậu, Co.op Mart Bình Dương, ngân hàng, trường đại học, công viên…

Dự án căn hộ Happy One Bình Dương được xây trên khu đất rộng 5.723 m2, gồm một tòa tháp cao 21 tầng và một tầng hầm, với 497 căn hộ có diện tích 39 – 73 m2.

Ghi nhận thực tế đầu tháng 10/2019 cho thấy, dự án Happy One vẫn đang thi công phần nền móng và dự kiến bàn giao nhà vào quý 2/2021. Mặc dù chưa đủ điều kiện mở bán, nhưng thời gian qua chủ đầu tư Hapy One dính nghi vấn bán “lúa non” khi huy động vốn từ người mua. Được biét giá bán thấp nhất tại dự án này hiện vào khoảng 27 triệu đồng/m2.

The View Midori Park

The View Midori Park do công ty TNHH Becamex Tokyu làm chủ đầu tư, tọa lạc ngay trung tâm thành phố mới Bình Dương. Dự án này nằm trong khu Midori Park, được quy hoạch tổng thể và phát triển đồng bộ với nhiều loại hình khác nhau từ nhà phố liền kề, nhà vườn, nhà phố thương mại đến biệt thự.

Thế mạnh dễ nhận thấy của The View Midori Park là dự án nằm ngay trung tâm thành phố mới Bình Dương. Liền kề với trung tâm hành chính Bình Dương, các khu đô thị, trường học đã xây sẵn, hạ tầng giao thông được đầu tư rất bài bản.

Từ vị trí dự án di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 38km, bến xe Miền Đông khoảng 34km.

Theo thiết kế, The View Midori Park cao 24 tầng với tổng diện tích sàn 52.000 m2, bao gồm gồm 604 căn hộ có diện tích từ 35 – 102 m2. Dự án có các tiện ích nội khu như hồ bơi, khu BBQ, công viên, phòng tập thể dục…

Dù có vị trí tốt, hạ tầng giao thông bài bản nhưng The View Midori Park cũng bị ảnh hưởng bởi một thực tế chung của thành phố mới Bình Dương suốt nhiều năm qua là tình trạng thưa vắng người dân về ở. Do đó, các tiện ích ngoại khu về trung tâm thương mại, vui chơi, mua sắm tại đây vẫn chưa sầm uất. Do vậy, người mua sẽ phải di chuyển khoảng vài km để thụ hưởng các tiện ích này ở thành phố Thủ Dầu Một.

Ghi nhận thực tế vào đầu tháng 10/2019 cho thấy, The View Midori Park đang trong giai đoạn hoàn thiện. Dự án sẽ bàn giao nhà cho người mua vào cuối năm 2019. Mức giá bán của căn hộ tại The View Midori Park khoảng từ 25 triệu đồng/m2.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất