Sim Island khai trương văn phòng bán hàng và ký kết hợp tác chiến lược

Hôm qua (20/10), Công ty cổ phần xây dựng hạ tầng & đô thị Hà Nội đã tổ chức Lễ khai trương văn phòng bán hàng tại TP.HCM và ký kết hợp tác với các đối tác phân phối chiến lược dự án Sim Island tại Phú Quốc.

Hợp lực để mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng

 Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự có mặt chính thức tại thị trường miền Nam và trên con đường chinh phục,  phát triển, khẳng định vị thế của công ty. Văn phòng bán hàng ra đời sẽ mang lại không gian tiện nghi, hiện đại, là địa chỉ tin cậy để khách hàng tại TP.HCM có thể đến tìm hiểu về dự án Sim Island và những thông tin về thị trường bất động sản Phú Quốc. 

Đại diện chủ đầu tư cùng các đối tác thực hiện nghi thức khai trương văn phòng bán hàng Sim Island

Tại sự kiện cũng diễn ra lễ ký kết hợp tác phân phối chiến lược, theo đó RealPlus trở thành đối tác chiến lược tư vấn phát triển dự án Sim Island. Các đối tác phân phối chiến lược gồm Công ty CP bất động sản bầu trời Việt Nam – Sky Realty, Công ty TNHH Đầu tư - Thương mại Thiên Mộc – HOMES Real Estate, Công ty TNHH Thương mại dịch vụ tư vấn đầu tư bất động sản Truly Homes, Công ty phát triển bất động sản Mega Homes.

Đại diện chủ đầu tư Sim Island và các đối tác phân phối chiến lược tại lễ ký kết hợp tác

Phát biểu tại sự kiện, bà Hoàng Thị Thu Hương Công ty cổ phần xây dựng hạ tầng & đô thị Hà Nội đã chia sẻ: “Lợi thế lớn nhất của Công ty là có sẵn tiềm lực và tự chủ được về tài chính cũng như xây dựng. Việc lựa chọn hợp tác với các đối tác được chúng tôi nghiên cứu rất kỹ trước khi quyết định bởi vì Công ty luôn quan điểm đối tác là “cánh tay nối dài” của chủ đầu tư, cùng nhau hợp lực để mang lại cho khách hàng và nhà đầu tư những giá trị tối ưu nhất thông qua việc đảm bảo tiến độ, chất lượng và yếu tố kỹ mỹ thuật…”.

Với thế mạnh của RealPlus trong hoạt động tư vấn phát triển dự án trên thị trường bất động sản và các kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên kinh doanh của các công ty phân phối, chủ đầu tư Sim Island chắc chắn sẽ nhận được sự hợp lực mạnh mẽ để mang lại dịch vụ chuyên nghiệp nhất cho khách hàng góp phần gia tăng lợi nhuận tối đa cho các chủ nhân tương lai. 

Mới đây, Công ty cổ phần xây dựng hạ tầng & đô thị Hà Nội cũng đã tổ chức chương trình ký kết hợp tác với Centara Hotels & Resorts -thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu Thái Lan đưa Sim Island vào hệ thống nghỉ dưỡng 5 sao của tập đoàn Centara trên toàn thế giới.

Sim Island – đích đến của các nhà đầu tư sáng suốt

Với mong muốn kiến tạo nên một dự án vượt hẳn những định nghĩa nghỉ dưỡng hiện có tại đảo ngọc Phú Quốc, Sim Island sẽ mang lại những tiện ích mang giá trị tiên phong theo tiêu chuẩn của các resort nổi tiếng trên thế giới: khu mua sắm, rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế, công viên nước, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời cho trẻ em ... 

Nổi bật là các tiện ích mang tính biểu tượng cho Phú Quốc như công viên Đồi Sim, đại lộ Hoàng Hôn, cầu Cảng Sim, đại lộ thương mại… sẽ thêm màu sắc và nhịp sống của đô thị hoa lệ cho đảo Ngọc.

Bên cạnh các tiện ích chủ đầu tư tập trung vào các sản phẩm để tạo được dấu ấn với nhà phố thương mại Sim De Maison. Sim De Maison được thiết kế đa công năng với 5 tầng trong đó, tầng 1 sẽ là khu vực kinh doanh các mặt hàng và dịch vụ phục vụ du lịch và nghỉ dưỡng, từ tầng 2 đến tầng 5 là không gian lý tưởng để sinh sống và phát triển các dịch vụ lưu trú ngắn ngày và dài ngày với quy mô từ 16 phòng đến 40 phòng. 

Hình ảnh phối cảnh shophouse Sim De Maison

Condotel The Heritage của Sim Island cũng được sở hữu hệ thống tiện ích đặc quyền và đẳng cấp, được quản lý và vận hành bởi Centara Hotel & Resort. Chủ đầu tư đưa ra chính sách cam kết lợi nhuận hấp dẫn, chắc chắn Condotel The Heritage sẽ là một sản phẩm hứa hẹn sẽ tạo động lực bứt phá ngoạn mục cho bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc. 

Với những lợi thế về vị trí, quy hoạch, tiện ích, sự hợp tác với các đối tác uy tín trong và ngoài nước, Sim Island sẽ góp phần nâng cao sức hấp dẫn và gia tăng tiềm năng cho bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc. 

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất