Topaz Twins – dự án căn hộ hạng sang đạt chuẩn cho chuyên gia nước ngoài thuê tại Biên Hòa

Trong số gần 10.000 lao động người nước ngoài làm việc tại Biên Hòa thì có đến trên 85% là giám đốc điều hành, quản lý, chuyên gia trong các doanh nghiệp với nhu cầu rất lớn về nhà ở. Tuy nhiên, các dự án căn hộ cho chuyên gia nước ngoài thuê phải thoả mãn được yếu tố về vị trí, phân khúc cao cấp và tiện ích hiện đại.

Thành phố Biên Hòa được biết đến với những khu công nghiệp, cụm công nghiệp lớn của cả nước thu hút gần 10.000 lao động người nước ngoài đến làm việc. Họ là nhân viên cấp cao đến từ các tập đoàn đa quốc gia, nhà tư vấn đến làm việc theo hợp đồng ở Việt Nam, nhân viên các dự án viện trợ nước ngoài và các tổ chức phi chính phủ. Điều này có nghĩa là nhu cầu thuê căn hộ dịch vụ tại Biên Hoà đang tăng lên đáng kể.

Đặc biệt vào thời điểm cuối năm, lượng chuyên gia nước ngoài đến Biên Hòa theo các dự án cũng tăng, đây là thời điểm vàng của thị trường cho thuê căn hộ dịch vụ. Tuy nhiên, theo phân tích của giới chuyên gia bất động sản, các dự án căn hộ cho chuyên gia nước ngoài thuê tại Biên Hòa cần thoả mãn được 3 yếu tố.

Thứ nhất, dự án phải toạ lạc tại vị trí trung tâm thành phố Biên Hoà, vừa được đầu tư cơ sở hạ tầng hoàn thiện, vừa phải kết nối dễ dàng đến các khu công nghiệp lớn – nơi làm việc của các chuyên gia.

Thứ hai, các dự án phải thuộc phân khúc cao cấp với đầy đủ các tiện ích như khu giải trí, hồ bơi, khu gym, các nhà hàng ẩm thực, cà phê… và các dịch vụ chuyên nghiệp phục vụ nhu cầu cho giới chuyên gia.

Thứ ba, các căn hộ phải có thiết kế hiện đại, bố trí nhiều không gian xanh thân thiện với môi trường, mang đến môi trường sống trong lành, thanh khiết.

Khảo sát thực tế cho thấy, lượng chuyên gia làm việc tại Biên Hòa rất lớn nhưng hầu hết họ thường chọn sống tại các căn hộ cao cấp tại khu vực trung tâm TP.HCM như Quận 1, Quận 3, Quận 7… những nơi có giao thông thuận lợi, tiện ích nội khu hiện đại, gần kề nhiều tiện ích công cộng như trung tâm thương mại, khu giải trí, bệnh viện… đáp ứng được nhu cầu sống cao cấp của các chuyên gia nước ngoài.

Ông Nakano – một chuyên gia người Nhật Bản làm việc tại Biên Hòa chia sẻ: “Đa phần các căn hộ tại Biên Hòa thuộc phân khúc tầm trung, thiếu tiện ích hiện đại và dịch vụ quản lý thấp. Tôi sẵn sàng trả phí thuê cao nhưng vẫn chưa tìm được căn hộ nào ưng ý. Hiện tại tôi làm việc ở Biên Hòa, nhưng sống tại Quận 1, TP.HCM và mất đến hơn 2 giờ để di chuyển mỗi ngày. Đây là tình trạng chung của những người nước ngoài đến Biên Hòa làm việc như tôi”.

Trái ngược với số lượng nguồn cầu thì nguồn cung căn hộ đủ tiêu chuẩn cho các chuyên gia nước ngoài thuê tại Biên Hòa lại rất khan hiếm với vài dự án tầm trung là Amber Court, Thanh Bình, SonanLand… giải quyết khoảng 1,5% chỗ ở cho người nước ngoài cần thuê.

Riêng căn hộ hạng sang, trên thị trường bất động sản Biên Hòa chỉ có dự án Topaz Twins của Công ty Berjaya - D2D (Công ty thành viên của Berjaya Berhad – một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Malaysia).

Topaz Twins – dự án căn hộ cao cấp đủ tiêu chuẩn cho các chuyên gia nước ngoài thuê

Topaz Twins là một dự án căn hộ hạng sang thuộc khu phức hợp Biên Hòa City Square, sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất của khu biệt thự triệu đô D2D, kết nối dễ dàng đến trung tâm hành chính và các khu công nghiệp lớn.

Đặc biệt, đây là dự án hội tụ những tiện ích cao cấp đáp ứng được những tiêu chuẩn sống quốc tế của các chuyên gia nước ngoài như hồ bơi tràn, aqua gym, trung tâm thương mại, nhà hàng, siêu thị, sauna, khu vườn nụ cười dành riêng cho trẻ em… 

Tổ hợp bốn vườn treo và thác nước trong lòng dự án Topaz Twins

Ấn tượng hơn, dự án còn sở hữu nhiều không gian xanh, thiết kế thông minh thân thiện với môi trường. Ngoài hàng trăm m2 cây xanh tại khu công viên tầng trệt, khuôn viên hồ xanh mát như resort tại tầng 3. Berjaya - D2D đã đầu tư hẳn bốn vườn nhiệt đới kết hợp suối nước ngay trong lòng 2 tòa tháp tạo nên bầu không khí trong lành.

Sau khi hoàn thành, dự án này có thể cạnh tranh với hầu hết tổ hợp căn hộ dịch vụ cao cấp nhất tại TP.HCM bởi sự sang trọng, an ninh đảm bảo, tiện ích hiện đại, không gian xanh mát cùng các dịch vụ chuyên biệt cho các chuyên gia.

Được biết, tòa tháp đôi Topaz Twins được công bố ra thị trường vào cuối năm 2017, đến thời điểm hiện tại đã chính thức cất nóc tầng 18. Theo công bố từ chủ đầu tư, dự án sẽ được chính thức bàn giao cho khách hàng vào quý 3/2020.

Xung quanh Topaz Twins là những con đường nhựa thẳng tắp, rợp bóng cây xanh

Ra mắt giữa thời điểm thị trường Biên Hòa thiếu vắng nguồn cung căn hộ cao cấp và sở hữu những tiện ích hiện đại, Topaz Twins sẽ trở thành dự án thu hút số lượng lớn chuyên gia nước ngoài đến sinh sống.

Anh Thành Công, một nhà đầu tư nhiều kinh nghiệm chia sẻ: “Với sự phát triển của Biên Hòa  hiện tại, lượng chuyên gia Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc… đổ về đây trong tương lai sẽ còn cao hơn. Căn hộ Topaz Twins cho các chuyên gia nước ngoài thuê sẽ là kênh đầu tư mang lại mức sinh lợi hấp dẫn”.

theo CafeLand

  • Facebook
  • Chia sẻ

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: info@alomuabannhadat.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Đọc thêm

Có nên mua bán, chuyển nhượng bất động sản trả chậm, trả dần
Những quy định về đấu giá bất động sản mới nhất
Điều kiện thành lập đơn vị kinh doanh dịch vụ bất động sản
Các thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Kinh nghiệm pháp lý liên quan đến hợp đồng thuê văn phòng
Pháp lý về quyền sở hữu và thực thi chuyển giao quyền sở hữu
Hợp đồng chuyển nhượng đất đai và quyền sử dụng đất đai
Thông tin quan trọng cần lưu ý về hợp đồng mua bán nhà đất
Những điều cần biết về hợp đồng thuê đất 2022
Lưu ý về hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất